Tư vấn

Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt bao nhiêu tiền?

     1. Tìm hiểu về hút điều hòa kinh nguyệt

  Hút điều hòa kinh nguyệt được ra đời là một phương pháp giúp điều hòa kinh nguyệt cho bạn nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều, hoặc chậm kinh trong thời gian dài.

  Tuy nhiên, trái với công dụng ra đời ban đầu của nó, ngày nay đa số phụ nữ dùng phương pháp này để đình chỉ thai kì của mình.

Quy trình hút điều hòa kinh nguyệt

Quy trình hút điều hòa kinh nguyệt

  Hút điều hòa kinh nguyệt tức là dùng sự kết hợp của ống bơm chân không và một chiếc ống hút nhỏ, được đưa vào bên trong tử cung, tác động trực tiếp lên niêm mạc tử cung khiến chúng bong tróc ra để bắt đầu tái tạo một chu kỳ kinh mới.

  Đồng thời, đối với những người có ý định phá thai, áp dụng hút điều hòa kinh nguyệt sẽ khiến bào thai bị bong tróc cùng với lớp niêm mạc và bị đẩy ra ngoài.

  Hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp khá đơn giản, không gây đau đớn, thực hiện phá thai nhanh chóng nhưng cũng có một số điểm cần lưu ý:

  ☞ Chỉ áp dụng khi bào thai được từ 4 – 8 tuần tuổi

  Vì lúc này bào thai còn nhỏ, việc thực hiện sẽ dễ dàng và không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người mang thai.

Hút điều hòa kinh nguyệt chỉ được áp dụng khi thai từ 4 - 8 tuần tuổi

Hút điều hòa kinh nguyệt chỉ được áp dụng khi thai từ 4 - 6 tuần tuổi

  Nếu thai nhi trên 8 tuần tuổi mà áp dụng phương pháp này sẽ rất dễ bị sót thai, sót nhao, do bào thai đã lớn. Và nếu không kịp phát hiện sẽ gây nhiễm trùng và hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn.

  ☞ Bào thai phải được đảm bảo đã làm tổ ở niêm mạc tử cung

  Một khi bào thai được chuẩn đoán là đã nằm yên trong tử cung thì mới được tiến hành phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt, vì nếu như bào thai chưa di chuyển vào tử cung, lúc gặp sự tác động của bơm hút sẽ làm thay đổi hướng di chuyển, trong nhiều trường hợp bào thai có xu hướng ra ngoài thành tử cung, khiên cho người phụ nữ mang thai ngoài tử cung, sẽ rất nguy hiểm đối với tính mạng.

Thai ngoài tử cung có thể đe dọa tính mạng của người mang thai

Thai ngoài tử cung có thể đe dọa tính mạng của người mang thai

  ☞ Ống hút chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất

  Theo qui định của chuẩn quốc tế, ống hút dùng trong phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt chỉ được sử dụng một lần để tránh gây ra tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm vi khuẩn, virus, … vì đây là loại dụng cụ rất khó vệ sinh và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

  ☞ Các dụng cụ phải được khử trùng đúng qui định và đảm bảo an toàn

Các dụng cụ cần thiết được khử trùng tuyệt đối để đảm bảo an toàn

Các dụng cụ cần thiết được khử trùng tuyệt đối để đảm bảo an toàn

  Vì đây là hành động can thiệp bằng những dụng cụ bên ngoài vào bên trong cơ thể, nên tất cả phải được đảm bảo khử trùng đúng qui định, nhằm hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng cao hơn.

  Nếu không được đảm bảo vô trùng, sự cọ sát trong quá trình thực hiện dễ gây ra hiện tượng nhiễm trùng máu, nguy cơ dẫn đến tử vong rất cao.

      2. Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt hết bao nhiêu tiền 2018

  Mặc dù hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp dễ thực hiện và nhanh chóng, nhưng chi phí của nó còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nên không thể đưa ra một con số cụ thể.

  ✤ Tuổi của bào thai

  Độ khó của phương pháp này tùy thuộc vào độ lớn của thai nhi, nếu thai nhi càng nhỏ sẽ càng dễ thực hiện và tất nhiên chi phí sẽ thấp hơn.

  ✤ Tình hình sức khỏe thai phụ

  Người mong muốn phá thai, hoặc muốn thực hiện phương pháp này để khắc phục tình trạng chậm kinh phải đảm bảo khỏe mạnh, không mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh về tim, hay viêm nhiễm các cơ quan khác trong cơ thể.

Thai phụ phải đảm bảo khỏe mạnh khi thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt

Thai phụ phải đảm bảo khỏe mạnh khi thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt

  Nếu như kiểm tra thấy cơ thể đang mang những bệnh lý nói trên thì phải điều trị dứt điểm mới có thể tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt. Lúc này chi phí chữa trị sẽ được tính cao hơn.

  ✤ Chất lượng phòng khám

  Việc khử trùng, vệ sinh nhằm đảm bảo an toàn cho ca hút điều hòa kinh nguyệt ở mỗi phòng khám khác nhau là khác nhau. Những phòng khám có độ an toàn cao hơn, chi phí dĩ nhiên sẽ đắt hơn và ngược lại. Tuy nhiên, tất cả chi phí điều được Sở y tế ban hành qui định nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

  ✤ Các chi phí phát sinh khác

  Sau khi thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc nhằm giúp phòng chống tình trạng viêm nhiễm, hoặc các loại chi phí phát sinh khác trong quá trình thực hiện.

Chi phí phát sinh trong quá trình và sau khi thực hiện

Chi phí phát sinh trong quá trình và sau khi thực hiện

  Tuy nhiên, chị em phụ nữ không nên quan trọng quá chi phí khám chữa, mà hãy cố gắng chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo sức khỏe sinh sản về sau.

Địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt tốt nhất tại TPHCM

  Hút điều hòa kinh nguyệt tuy là phương pháp giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng, không đau, ít tốn kém nhưng hành động này có tác động trực tiếp lên thành tử cung, ít nhiều đều gây ảnh hưởng đến tử cung, cổ tử cung và âm đạo.

  Do đó, việc lựa chọn địa chỉ thực hiện phải thật cẩn trọng. Phòng khám Đa Khoa TPHCM đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hút điều hòa kinh nguyệt, sẽ là địa điểm đáng tin cậy mà các bạn nên ưu tiên.

  ➠ Với hệ thống máy móc hệ đại, dụng cụ luôn được khử trùng và vệ sinh đúng cách theo tiêu chuẩn quốc tế. Cộng thêm đội ngũ bác sĩ tại phòng khám giỏi chuyên môn và có tay nghề cao, sẽ giúp vấn đề của các bạn trở nên dễ dàng hơn.

Địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt chất lượng

Địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt chất lượng

  ➠ Phòng khám luôn được giữ vệ sinh, đảm bảo không khí trong lành, sạch khuẩn tuân theo tất cả qui định của Sở y tế đề ra.

  ➠ Thủ tục hồ sơ nhanh chóng và được bảo mật tuyệt đối.

  ➠ Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt phụ thuộc tình trạng sức khỏe, độ khó dễ của ca bệnh, tất cả nằm trong phạm vi qui định và được thông tin chi tiết đến các bệnh nhân.

  Trên đây là những thông tin nhằm giúp các chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về chi phí thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt, hãy trò chuyện với các chuyên gia của phòng khám qua khung chat cuối bài, nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn.

       Chúc bạn sức khỏe!

Tư vấn

Bài viết: Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt hết bao nhiêu tiền 2018 - 2019

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.