Tư vấn

Ra máu sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không?

  Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là biện pháp giúp tiêu diệt các tế bào lộ tuyến cổ tử cung bằng nhiệt độ cao, được áp dụng kết hợp với phương pháp điều trị nội khoa nhằm chấm dứt tình trạng viêm nhiễm trước khi thực hiện đốt.

Ra máu sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không?

Ra máu sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không?

  Phương pháp này đem lại khá nhiều đau đớn cho các chị em, hơn nữa nếu như thực hiện ở những phòng khám hay địa chỉ kém chất lượng sẽ gây hậu quả nghiêm trọng hơn.

  Ra máu sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là một hiện tượng vừa bình thường vừa khác thường. Vì sao lại nói như vậy? Bởi vì hiện tượng ra máu sau khi thực hiện đốt viêm lộ tuyến là một điều tất yếu, tuy nhiên, giữa máu bình thường và máu bất thường có sự khác nhau qua đặc điểm và các dấu hiệu kèm theo.

  1. Vài điều về viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến cổ tử cung phát triển quá mức lấn ra ngoài cổ tử cung gây nên hiện tượng viêm nhiễm. Viêm lộ tuyến diễn biến qua 3 cấp độ chính, nhưng nữ giới thường phát hiện vào giai đoạn sau cùng nên việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung diễn biến qua 3 cấp độ chính

Viêm lộ tuyến cổ tử cung diễn biến qua 3 cấp độ chính

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xảy ra ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, có tần suất quan hệ tình dục nhiều, không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ, những người sinh nở thường xuyên, v.v….

  2. Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện

  Nữ giới cần phải nắm rõ nguyên lý của việc điều trị viêm lộ tuyến bằng cách đốt điện, để có thể phân biệt được hiện tượng ra máu có bình thường hay không.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách đốt điện

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách đốt điện

  ➥ Đốt viêm lộ tuyến là quá trình sử dụng nhiệt ngăn chặn sự phát triển của lộ tuyến, cắt đứt các tế bào bị lộ ra ngoài gây viêm nhiễm.

  ➥ Sau 1 - 2 tuần âm đạo sẽ xuất hiện chất dịch màu vàng, mày bị tróc ra nên sẽ thấy có một ít máu màu hồng nhạt.

  Đây chỉ là một hiện tượng cần thiết để báo hiệu vết đốt đang lành, các tế bào mới đã được tái tạo thành công. Nữ giới cần phải chăm sóc vùng kín thật tốt để tránh tình trạng viêm nhiễm tái diễn.

  ☞ Bên cạnh đó, có nhiều trường hợp ra máu bất thường khi có các dấu hiệu sau đây:

  ➥ Âm đạo cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.

  ➥ Đau tức vùng bụng dưới, đau vùng chậu khi di chuyển.

  ➥ Xuất huyết ở âm đạo, kèm theo khí hư có màu nâu đen, nặng mùi.

Cần đến ngay cơ sở y tế khi bắt gặp các dấu hiệu bất thường

Cần đến ngay cơ sở y tế khi bắt gặp các dấu hiệu bất thường

  Như vậy, sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung lại bị ra máu bất thường thì đó là dấu hiệu của sự nhiễm trùng do quá trình thực hiện không đảm bảo an toàn, dụng cụ và môi trường khám chữa không được vô trùng.

  ☞ Hậu quả của sự nhiễm trùng này rất lớn, bên cạnh khiến cho sức khỏe của nữ giới bị giảm sút, mà còn đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản sau này.

  Sau khi thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như nhận thấy những dấu hiệu bất thường như trên, nữ giới không nên chần chờ mà phải đến ngay cơ sở y tế đã khám chữa để được điều trị kịp thời.

Cách chữa ra máu sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Lựa chọn tốt nhất cho các chị em khi nhận thấy ra máu bất thường sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là đến ngay cơ sở điều trị uy tín, có lâu năm kinh nghiệm.

  Một trong những địa chỉ đáng tin cậy ở TPHCM là phòng khám Đa Khoa TPHCM, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị các vấn đề phụ khoa. Ngoài ra, phòng khám Đa Khoa TPHCM còn được ưa chuộng bởi:

  ✤ Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, lành nghề và thành thạo trong việc sơ cứu, điều trị dứt điểm và an toàn chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  ✤ Trang thiết bị phòng khám hiện đại, nhập ngoại theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh an toàn và chính xác.

  ✤ Không gian phòng khám luôn được đảm bảo sạch sẽ, khử trùng đúng qui định và theo định kỳ, cở sở vật chất tiện nghi, đem đến môi trường khám bệnh tiên tiến nhất.

Địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại TPHCM

Địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại TPHCM

  ✤ Giải quyết hồ sơ nhanh chóng, bảo mật thông tin là tiêu chí hàng đầu.

  ✤ Chi phí khám chữa đều căn cứ theo qui định của Sở y tế, dựa vào tình trạng bệnh tình, tình hình sức khỏe của bệnh nhân và phương pháp điều trị bệnh. Hơn nữa, mọi chi phí đều được công khai rõ ràng cho người bệnh và người thân được biết.

  ✤ Bộ phận nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo và hỗ trợ tư vấn tận tình.

  Qua những thông tin trên, các chị em phụ nữ nếu còn băn khoăn nào về hiện tượng ra máu sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn miễn phí của các chuyên gia tại phòng khám, bằng cách nhập nội dung vào khung chat phía dưới bài.

  Chúc bạn sức khỏe!

Tư vấn

Bài viết: Ra máu sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không? Cách chữa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.