Tư vấn

Uống nước dừa có phá thai được không?

  Uống nước dừa có phá thai được không và cách phá thai tự nhiên nhất có lẽ đã khiến cho nhiều chị em phụ nữ phải băn khoăn, lo lắng về hiệu quả, cùng với mức độ an toàn của cách phá thai này.

  Từ lâu, nước dừa được xem như một loại thần dược cho thai phụ ở tháng thứ 3 trở đi, nhưng lại tuyệt đối cấm kị khi bào thai chưa đủ 3 tháng tuổi, vì có khả năng gây sẩy thai rất cao.

Uống nước dừa có phá thai được không?

Uống nước dừa có phá thai được không?

  Biết được điều này, các bạn nữ khi mang thai ngoài ý muốn đã nghĩ tới việc uống nước dừa với mong muốn sẽ giúp phá thai một cách tự nhiên. Thế nhưng, họ không biết được cách phá thai bằng nước dừa tiềm ẩn vô số nguy hiểm, khả năng đe dọa tính mạng cũng có thể xảy ra.

  Từ lâu, nước dừa được biết đến là một loại thực phẩm cung cấp dồi dào axit béo và đường tự nhiên, giúp ích trong công tác làm đẹp và điều hòa thân nhiệt, được phái đẹp rất ưa chuộng.

       Trên cơ sở thực tế, uống nước dừa hoàn toàn có thể làm chết thai nhi. Nhưng đồng thời cũng đe dọa đến tính mạng của người mang thai.

Nước dừa rất nguy hiểm khi thai nhi chưa đạt 3 tháng tuổi

Nước dừa rất nguy hiểm khi thai nhi chưa đạt 3 tháng tuổi

Hậu quả khi phá thai tự nhiên bằng nước dừa 

        Tuy nước dừa có tác dụng gây sẩy thai tự nhiên nhưng không hoàn toàn.

  Tức là, thai nhi có thể chết hoặc không, đồng thời kèm theo nhiều biến chứng nguy hiểm sau đây:

  ☞ Thai chết lưu

  Nếu như các bạn nữ mong muốn phá thai tự nhiên bằng cách uống nước dừa với một lượng lớn, sẽ khiến cho thai nhi chết trong bụng mẹ nhưng không có sự tác động nào đủ để tử cung co bóp và đẩy bào thai ra ngoài.

  Việc bào thai chết lưu trong bụng khiến cho tính mạng của thai phụ cũng ở mức báo động, lúc này chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn phải can thiệp bằng biện pháp ngoại khoa lấy bào thai ra khỏi tử cung.

Thai chết lưu và sót nhau gây nguy hiểm cho tính mạng của thai phụ

Thai chết lưu và sót nhau gây nguy hiểm cho tính mạng của thai phụ

  ☞ Sót nhau và sót thai

  Sót nhau và thai là trường hợp vẫn thường xảy ra khi sử dụng các biện pháp gây sẩy thai tự nhiên, kể cả việc dùng thuốc dưới sự chỉ định và giám sát của bác sĩ.

  Hậu quả của việc này là khiến cho tử cung bị nhiễm trùng rất nghiêm trọng, đe dọa khả năng có thai sau này.

    ☞ Dị tật thai

  Nếu sức khỏe thai nhi tốt, hoặc do lượng nước dừa không đủ để làm chết thai nhi thì cũng sẽ khiến cho bé bị dị tật và khó có thể sống sót đến khi đủ tháng.

  Việc thai nhi phát triển không bình thường trong bụng mẹ sẽ khiến cho thai phụ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, có thể dẫn đến trường hợp sẩy thai bất cứ lúc nào, khi thai nhi càng lớn thì sẩy thai sẽ càng nguy hiểm.

Phá thai bằng nước dừa khiến cho thai nhi bị dị tật

Phá thai bằng nước dừa khiến cho thai nhi bị dị tật

  ☞ Nhiễm trùng ổ bụng, nhiễm trùng máu

  Nhiễm trùng ổ bụng do các bạn nữ uống một lớn nước dừa khiến cho túi ối bị viêm nhiễm, hoặc khi thai bị chết lưu, sót nhau hoặc sót thai như đã nói ở trên.

  Nhiễm trùng ổ bụng cực kỳ nguy hiểm cho thai phụ, vì có thể sẽ mất đi khả năng mang thai vĩnh viễn. Hơn nữa, tình trạng viêm nhiễm dễ dàng tấn công vào máu gây nhiễm trùng máu cấp, diễn biến nhanh chóng trong vòng vài giờ nếu không được cứu chữa sẽ dẫn đến tử vong.

  ☞ Băng huyết

  Băng huyết cũng là hiện tượng thường thấy khi thai phụ bị sẩy thai. Hậu quả nặng hay nhẹ do băng huyết gây ra phụ thuộc vào công tác cấp cứu có kịp thời hay không.

Băng huyết do phá thai bằng nước dừa đe dọa trực tiếp đến tính mạng thai phụ

Băng huyết do phá thai bằng nước dừa đe dọa trực tiếp đến tính mạng thai phụ

  Băng huyết có thể khiến cho thai phụ mất máu quá nhiều và dẫn đến tử vong trong nhiều trường hợp.

  ☞ Loãng máu

  Uống một lượng lớn nước dừa sẽ làm máu bị loãng, nồng độ huyết sắc tố có trong máu bị giảm sút đáng kể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thai phụ.

  Tất cả các trường hợp “tai nạn” từ việc uống nước dừa để phá thai nói trên đều khiến cho nữ giới có nguy cơ vô sinh cực kỳ cao, bên cạnh đó là tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, kể cả ung thư tử cung và cổ tử cung.

  Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, phá thai bằng nước dừa đã đi ngược lại hoàn toàn với mong muốn phá thai ban đầu của các bạn nữ là hiệu quả, an toàn và bí mật.

Cách phá thai tự nhiên an toàn nhất

  Cách phá thai tự nhiên nhất có thể kể đến là dùng những loại thực phẩm không tốt cho thai phụ, tuy nhiên tất cả đều khiến cho tính mạng của họ như “ngàn cân treo sợi tóc”.

Phá thai an toàn cần có sự can thiệp của kỹ thuật y khoa

Phá thai an toàn cần có sự can thiệp của kỹ thuật y khoa

  Trên thực tế, nếu muốn phá thai an toàn thì phải cần có sự can thiệp của y khoa, không thể có một cách phá thai tự nhiên nào vừa hiệu quả vừa an toàn.

  Phòng khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ uy tín trong việc hỗ trợ phá thai an toàn nhất nhì trên địa bàn TPHCM. Các bạn nữ có thể tin tưởng và hoàn toàn yên tâm bởi tính ưu việt của phòng khám:

  ✚ Các bác sĩ được đào tạo giỏi chuyên môn, tay nghề thành thạo, dày dặn kinh nghiệm. Hỗ trợ nhiều ca phá thai an toàn và không để lại di chứng.

  ✚ Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến nhất, nhằm phục vụ tốt nhất trong công tác phá thai và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ.

  ✚ Bảo mật thông tin tuyệt đối, không mất nhiều thời gian chờ đợi làm thủ tục.

  ✚ Tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến hoàn toàn chủ độn thời gian, vô cùng tiện lợi.

  ✚ Chi phí được niêm yết rõ ràng theo qui định của Sở y tế.

  ✚ Máy móc thiết bị hiện đại, được bảo trì đúng thời gian và đảm bảo chất lượng khám chữa theo tiêu chuẩn quốc tế.

  ✚ Phòng khám sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng rộng và đảm bảo tốt nhất cho tinh thần của các chị em.

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại TPHCM

  Uống nước dừa để phá thai thật sự là một cách làm vô cùng nguy hiểm, các bạn nữ không nên áp dụng. Nếu có thắc mắc và muốn được tư vấn cụ thể hơn về cách phá thai an toàn, các bạn đừng ngần ngại chia sẻ trực tiếp với chuyên gia của phòng khám qua khung chat dưới đây.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Tư vấn

Bài viết: Uống nước dừa có phá thai được không? Cách phá thai tự nhiên nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.