Cách chữa trị viêm xoang tận gốc hiệu quả nhất

Bệnh viêm xoang ở thể mãn tính cứ tái đi tái lại gây ra những cơn đâu nặng vùng đầu mặt làm giàm chất lượng cuộc sống của người bệnh, do đó nhất thiết phải tìm cách chữa trị viêm xoang tận gốc hiệu quả nhất.

Muốn chữa trị bệnh viêm xoang tận gốc, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để giúp giảm nhanh triệu chứng, tiêu diệt mầm móng gây viêm nhiễm tại các xoang, đồng thời phải kết hợp với chế độ ăn uống, bảo vệ đường hô hấp khi tiếp xúc với bụi bẩn, người bệnh cũng có thể kết hợp sử dụng các loại thảo dược để đẩy lùi tận gốc căn bệnh này.

☞  Tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa

Triệu chứng của bệnh viêm xoang khá giống với triệu chứng của các bệnh tai mũi họng khác, cũng tùy theo mức độ nặng hay nhẹ mà triệu chứng này có biểu hiện như thế nào. Để biết được chính xác người bệnh chỉ có thể đến các bệnh viện, hoặc phòng khám chuyên khoa để kiểm tra.

Tại TPHCM, phòng khám Đa Khoa TPHCM là nơi thăm khám và hướng dẫn cho người bệnh cách chữa trị viêm xoang viêm xoang tận gốc hiệu quả nhất.

Những ưu điểm nổi bật của phòng khám được nhiều người tin cậy và đánh giá cao:

◉ Hiệu quả chữa trị

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm, có y đức và thái độ phục vụ tốt. Tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng trực tiếp khám và làm xét nghiệm cần thiết. Sau khi biết được tình hình và mức độ của bệnh bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh cách chữa trị viêm xoang phù hợp.

Cách chữa trị viêm xoang tận gốc hiệu quả nhất tại phòng khám TPHCM

Bên cạnh đó, phòng khám đầu tư đầy đủ máy móc hiện đại giúp việc siêu âm mũi xoang và các xét nghiệm cần thiết được chính xác, an toàn, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

◉ Chất lượng phục vụ

Đội ngũ nhân viên tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, hòa nhã và tư vấn đầy đủ cũng như giúp người bệnh tiếp cận với những dịch vụ y tế tốt nhất cho sức khỏe.

Không gian phòng khám thoáng rộng, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái.

◉ Tiết kiệm thời gian

Cũng như các phòng khám tư nhân khác, người bệnh đến khám tại TPHCM không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi, người bệnh hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời gian và được ưu tiên khi đến khám nếu đặt lịch khám online.

Mọi thủ tục, hồ sơ đều đươc ưu tiên giải quyết nhanh chóng, tránh được nhược điểm rườm rà ở các bệnh viện công.

◉ Chi phí hợp lí

Chi phí khám chữa bệnh đúng theo quy định và được niêm yết công khai, tôn trọng quyết định điều trị của người bệnh.

☞ Phòng tránh bệnh viêm xoang tái phát

Để chữa trị viêm xoang tận gốc hiệu quả, người bệnh phải kết hợp với việc phòng tránh những tác nhân có thể khiến cho bệnh viêm xoang tái phát bằng cách.

Xông mũi cũng là cách chữa trị viêm xoang tận gốc hiệu quả nhất

➠ Tránh ăn các thực phẩm nặng mùi dễ gây dị ứng như mắm, đồ lên men ủ chua và các thực phẩm cần kiêng theo lời khuyên của bác sĩ.

➠ Không sử dụng các chất kích thích như bia rượu, cà phê, thuốc lá, hạn chế uống nước đá.

➠ Giữ ấm mũi và họng khi thời tiết chuyển lạnh, đeo khẩu trang khi tiếp xúc với môi trường có nhiều bụi bẩn hoặc hóa chất độc hại.

➠ Giữ vệ sinh nơi ở và nơi làm việc, nếu bị ứng phấn hoa hay lông động vật thì không nên tiếp xúc nhiều.

➠ Thăm khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện ra những bất thường ở mũi từ đó dễ dàng can thiệp điều trị sớm.

➠ Thường xuyên tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng chống lại các tác nhân gây viêm nhiễm.

☞ Kết hợp sử dụng biện pháp dân gian

Sau khi điều trị theo chỉ định của bác sĩ, người bệnh có thể dùng một số bài thuốc dân gian để ngăn chặn bệnh tái phát cũng như bồi bổ cơ thể, tác dụng của các loại thảo dược này giúp cải thiện bệnh một cách từ từ nên người bệnh có thể tăng cường ăn hoặc uống các thức ăn có chứa thành phần của chúng như gừng, mật ong, giấm táo, nghệ, tỏi, ngậm nước muối hoặc xông mũi bằng hoa cứt lợn hay nước ấm, v.v….

Để được tư vấn chi tiết hơn về cách chữa trị viêm xoang tận gốc hiệu quả nhất, bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia của chúng tôi qua:

KHUNG CHAT tư vấn bên dưới.

Số điện thoại HOTLINE MIỄN PHÍ.

Chúc bạn vui khỏe!

Viêm xoang mũi chảy máu nguy hiểm nếu không chữa trị

Viêm xoang mãn tính có nguy hiểm không

Bệnh viêm xoang kiêng ăn gì và nên ăn gì là tốt nhất?

Bài viết: Cách chữa trị viêm xoang tận gốc hiệu quả nhất