Phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng nhất

  Tại quận 1 cũng như những nơi khác trên địa bàn TPHCM, nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa của phái mạnh ngày càng tăng cao, do đó, để chủ động hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe của mình, bạn cần có những kiến thức cần thiết về bệnh nam khoa, hơn hết là tìm chọn phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng.

  Quận 1 là trung tâm thành phố nên vấn đề phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng nhất luôn giành được sự quan tâm lớn của các quý ông trên địa bàn và khu vực lân cận. Theo đó việc thăm khám và chữa trị bệnh nam khoa cho các quý ông tại quận 1 và những quận huyện khác luôn được đảm bảo chất lượng tại phòng khám Đa Khoa TPHCM.

  Với những ưu điểm nổi bật của mô hình phòng khám hiện đại ưu việt như:

  ✚ Tập thể bác sĩ vững kiến thức chuyên môn, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.

  ✚ Các nhân viên y tế luôn giữ thái độ hòa nhã, ân cần và tư vấn tận tình cho bệnh nhân.

  ✚ Phòng khám sạch sẽ, thoáng rộng, được đầu tư đầy đủ tiện nghi và thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến từ nước ngoài.

  ✚ Quy trình khám chữa bệnh khoa học, đảm bảo riêng tư và bảo mật thông tin tối ưu.

  ✚ Mọi chi phí đều hợp lý, có niêm yết rõ ràng và công khai minh bạch.

Lợi ích khám chữa tại phòng khám nam khoa chất lượng nhất

  ✡ Lợi ích thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ

  Thăm khám sức khỏe nam khoa là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp nam giới:

  ◉ Phát hiện kịp thời bệnh lý nam khoa ở giai đoạn sớm nhất, từ đó giúp tăng hiệu quả điều trị.

  ◉ Nam giới được thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm, yếu sinh lý hay rối loạn sinh lý và các vấn đề dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng nhất

Thăm khám tại phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng nhất giúp phát hiện bệnh sớm

  ◉ Nhận được lời khuyên từ các y bác sĩ chuyên khoa về cách phòng ngừa bệnh, hướng dẫn hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà giúp mau chóng hồi phục sức khỏe.

  ◉ Tầm soát các bệnh ung thư như ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, ung thư tiền liệt tuyến giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, sớm loại bỏ nguy cơ đe dọa tính mạng.

  ◉ Kịp thời ngăn chặn các bệnh xã hội và hạ thấp nguy cơ lây nhiễm sang bạn tình, trong đó có virus HPV lây qua đường tình dục gây ung thư cổ tử cung với tỉ lệ tử vong cao ở nữ giới.

  ✡ Lợi ích thăm khám nam khoa tại phòng khám nam khoa chất lượng nhất

  Phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng nhất là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nam giới, cụ thể khi thăm khám tại đây, nam giới sẽ được thực hiện khám và xét nghiệm tổng quát như sau:

  ➥ Kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục

  Quan sát cấu tạo, hình dạng của bộ phận sinh dục bao gồm bao quy đầu, quy đầu, dương vật, vùng bìu và tinh hoàn. Giúp phát hiện những bất thường về mặt cấu trúc (nếu có) mà chỉ có bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm mới nhận biết được.

  Bên cạnh đó, khám bên ngoài bộ phận sinh dục còn giúp sớm nhận biết các dấu hiệu đặc trưng của bệnh xã hội, điển hình là sùi mào gà và mụn rộp sinh dục.

  ➥ Kiểm tra, phân tích tinh trùng và tinh dịch

  Giúp đánh giá chất lượng và mật độ của tinh trùng, đánh giá khả năng sinh sản của nam giới, có biện pháp can thiệp kịp thời để tránh dẫn đến bệnh vô sinh.

  ➥ Khảo sát kháng thể kháng tinh trùng

  Nhằm kịp thời xử lý nguyên nhân gây vô sinh là do kháng thể bên trong cơ thể, tuy nhiên vấn đề này chỉ gặp ở một số ít trường hợp.

  ➥ Đánh giá lượng hormon sinh dục nam

  Hàm lượng hormon Testosterone có thể bị sụt giảm bất cứ lúc nào khi nam giới có tuổi tác cao, hay do chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi không hợp lý, không bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, thói quen sử dụng các chất kích thích hoặc tiếp xúc với hóa chất độc hại.

  ➥ Kiểm tra tính di truyền

  Giúp phát hiện những bất thường trong bộ nhiễm sắc thể, kịp thời nhận biết tỉ lệ mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm do di truyền như dài hẹp bao quy đầu, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, vô sinh do di truyền, rối loạn nội tiết tố bẩm sinh, v.v....

Khi nào cần đến phòng khám nam khoa quận 1

Khi nào cần đến phòng khám nam khoa quận 1?

Khi nào cần thăm khám bệnh nam khoa?

  Bạn nên thăm khám nam khoa định kỳ ít nhất từ 3 – 6 tháng/lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản, cũng như giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

  Quan trọng hơn, bạn phải nhanh chóng đến phòng khám nam khoa khi bắt gặp các dấu hiệu sau đây.

  ☞ Tiết dịch niệu đạo bất thường

  Dịch tiết niệu đạo được xem là bất thường khi số lượng tiết ra nhiều hơn, màu sắc bất thường có lẫn kèm theo mủ hoặc máu và có mùi hôi khó chịu

  ☞ Ngứa ngáy hoặc đau rát vùng kín

  Các bệnh viêm nhiễm nam khoa thường khiến bạn ngứa ngáy bên ngoài lẫn bên trong vùng kín, đau rát ở dương vật hay tinh hoàn khi quan hệ tình dục, bên ngoài thân dương vật hay vùng bìu có xuất hiện những mụn thịt bất thường, v.v….

  ☞ Rối loạn tiểu tiện

  Do cấu tạo của bộ phận sinh dục nam có đường niệu đạo và dẫn tinh cùng nhau nên khi mắc phải bệnh nam khoa, biểu hiện của bệnh cũng được thể hiện thông qua hoạt động tiểu tiện. Theo đó, bạn sẽ có cảm giác tiểu buốt, tiểu rát và dắt, trong nước tiểu có lẫn mủ đục, đôi khi kèm theo máu và có mùi hôi tanh khó chịu.

  ☞ Gặp vấn đề khi quan hệ tình dục

  Các bệnh nam khoa liên quan đến sinh lý nam thường gây hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nặng hơn là liệt dương, thường xuyên xảy ra hiện tượng xuất tinh ngược, bị suy giảm hoặc không còn hứng thú tình dục.

  ☞ Đau nhức tinh hoàn

  Quan hệ tình dục cảm thấy đau rát dương vật, đau vùng bìu, đau nặng bụng dưới và thắt lưng, tinh trùng loãng hoặc vón cục, hoặc tinh dịch có lẫn máu.

  ☞ Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp

  Bao quy đầu tuy là lớp da bảo vệ quy đầu tránh những tổn thương từ bên ngoài, nhưng đến khi trưởng thành đa phần bao quy đầu đều có thể tuột xuống để nam giới thực hiện chức năng tiểu tiện và quan hệ tình dục. Song có rất nhiều trường hợp bao quy đầu không thể tuột xuống do bị dài hoặc bị hẹp.

  Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp gây ra rất nhiều phiền phức cho nam giới, do đó nên sớm thăm khám nam khoa khi thường xuyên cảm thấy ngứa ngáy dương vật, ngứa nhiều ở phần quy đầu, dịch tiết có mùi hôi khó chịu.

Khám nam khoa ngay khi có các dấu hiệu của rối loạn tiểu tiện

Khám nam khoa ngay khi có các dấu hiệu của rối loạn tiểu tiện

Phòng khám nam khoa quận 1 khám chữa những bệnh gì?

  ☞ Viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục

  Viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục bắt nguồn từ việc không chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín, để mầm bệnh sinh sôi hoặc xâm nhập từ bên ngoài vào.

  Các loại viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục thông thường có thể kể đến như viêm bao quy đầu và quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, túi tinh, mào tinh hoàn và tinh hoàn, viêm niệu đạo, ….

  ☞ Các vấn đề về sinh lý nam

  Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến nhất của cánh mày râu trong xã hội hiện đại ngày nay. Nguyên nhân có thể là do tâm lý và bệnh lý, nên bạn cần đến phòng khám nam khoa để xác định chính xác và có hướng khắc phục kịp thời tránh làm ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

  ☞ Các bệnh lý ở các cơ quan sinh dục

  Một số bệnh nam khoa có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, hoặc dẫn đến vô sinh nếu như không được chữa trị kịp thời như xoắn tinh hoàn, nang mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tắc ống dẫn tinh, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, ….

  Ngoài ra, tại phòng khám nam khoa còn thực hiện khám chữa theo nhu cầu như phẫu thuật chỉnh hình dương vật, gắn bi dương vật giúp cải thiện kích thước, cắt dài hoặc hẹp bao quy đầu, v.v….

  Đến phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng nhất để chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào vui lòng liên hệ các chuyên gia của phòng khám qua khung chat bên dưới nhé.

  Chúc bạn vui khỏe!

  >>> Xem thêm:

  Khám nam khoa là khám những gì? Quy trình từng bước khám nam khoa

  Hình ảnh bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

  Tư vấn nam khoa sức khỏe nam giới online qua điện thoại miễn phí

Tư vấn

Bài viết: Phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.