Phòng khám đa khoa Hồng Cường ở địa chỉ 87-89 Thành Thái, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh có tên đăng ký thăm khám bệnh là có tên đăng ký thăm khám điều trị bệnh là Công ty TNHH MTV Dịch vụ Y tế Hồng Cường. Đây là một trong một số Đa Khoa chuyên kiểm tra chữa bệnh cho mọi người vị trí phía Nam. Với nhiều năm xây dựng cũng như phát triển, Phòng khám đa khoa Hồng Cường đã có các đóng góp nhất định cho nền y tế Việt Nam.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường số 87 Thành Thái có được những thành công như ngày hôm nay là nhờ đóng góp, cố gắng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ Ban lãnh đạo, y chuyên gia y tế, nhân viên y tế. Mỗi người luôn tận tâm cống hiến, hết lòng vì sức khỏe người bị bệnh.

Ảnh

Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-91 Thành Thái là địa chỉ khám bệnh uy tín của mọi người

Mỗi tháng, Phòng khám đa khoa Hồng Cường ở địa chỉ 89 Thành Thái, Quận 10 tiếp nhận khám cũng như chữa trị cho hàng ngàn ca bệnh với tỷ lệ thành công lên đến 98,5%, chưa để hiện tượng nào xảy ra hậu quả nguy hiểm. Nơi đây cung cấp khá nhiều dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, góp một phần không nhỏ để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Sở dĩ, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Y tế Hồng Cường (Phòng khám Phòng khám đa khoa Hồng Cường, 87 Thành Thái, phường 12, Quận 10) được giới bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao về uy tín, nhận được sự tín nhiệm của người dân từ khắp mọi nơi vì kiểm tra và chữa trị Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa đều là các người có trình độ chuyên môn cao, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, luôn chu đáo, tâm huyết với nghề. dược sĩ luôn coi người bị mắc bệnh như người nhà, theo dõi sát sao quá trình đi khám bệnh để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường Quận 10 được xây dựng trên quy mô 7 tầng lầu hiện đại với không gian sạch sẽ, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt như: Phòng chờ, tiêm truyền, siêu âm, xét nghiệm, X-quang, tiểu phẫu, hồi sức… hầu hết các phòng này luôn đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc y tế hiện đại, thường xuyên khử khuẩn, vô trùng để tránh truyền nhiễm chéo cho bệnh nhân.

Ảnh

Hệ thống cơ sở vật chất của Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-91 Thành Thái hiện đại

Để mọi người có một số trải nghiệm tốt khi đến đây, Phòng khám đa khoa Hồng Cường tại địa chỉ 87-89 Thành Thái, P12, Q6, Thành phố Hồ Chí Minh còn tập trung đầu tư một số tiện ích đi kèm như wifi, máy lạnh, tivi, báo, nước ngọt, bánh kẹo,… để bệnh nhân dùng trong quá trình ngồi chờ. Nhà thuốc đạt chuẩn uy tín GPP, cung cấp các loại thuốc tốt trên thị trường với mức giá phải chăng.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hồng Cường tại 87-91 Thành Thái, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh đang áp dụng chính sách ưu tiên thứ tự thăm khám cho các đối tượng như sau: bệnh nhân cần cấp cứu, có tình trạng bệnh nặng => Người đặt lịch hẹn kiểm tra trước, có mã số thăm khám bệnh ưu tiên => người mắc thương binh, bệnh binh, có công với cách mạng… lúc tới đây kiểm tra bệnh người dân sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục tận tình nên đỡ tốn kém thời gian di chuyển.

Chúng tôi cảm thông, bảo mật thông tin người sử dụng là yếu tố khá quan trọng. Vậy nên, lúc đến đây người dân có khả năng hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật, nhập liệu máy tính cẩn thận cũng như không chia sẻ ra bên ngoài. tất cả thông tin mà người mua cung cấp chỉ được thu thập để phục vụ quá trình chẩn đoán, trị liệu bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân

hầu hết các khoản phí kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm cũng như điều trị bệnh ở Phòng khám đa khoa Hồng Cường số 87-91 Thành Thái luôn đảm bảo công khai, minh bạch đúng quy định niêm yết của cơ quan y tế ban hành. khi tới đây người bị bệnh sẽ được chuyên gia y tế giải thích về tình hình bệnh chi tiết và cho lời khuyên rõ ràng về mỗi khoản phí trước khi chữa trị. Chỉ khi người mắc bệnh đồng ý với số tiền chữa này dược sĩ chuyên khoa mới tiến hành thăm khám nên bạn không phải băn khoăn về vấn đề này.

Anh G.D (Quận 2, TP HCM): ở đây có kiểm tra bệnh chủ nhật nên tôi cảm thấy rất thuận tiện, không lo ảnh hưởng tới công việc hàng ngày. thăm khám ngày này tuy người mắc bệnh đông hơn nhưng bác sĩ kiểm tra kỹ lắm, trước khi về còn được dặn dò ăn uống, sinh hoạt hàng ngày cẩn thận nên tôi cảm thấy khá hài lòng.

Cô K.A.L (Bình Dương): Đi từ Bình Dương đến đây để kiểm tra bệnh tuy có hơi xa hơn một chút tuy nhiên bù lại mình được chăm sóc chu đáo. Nhờ dịch vụ đặt lịch khám trước nên đến là được vào gặp b.sĩ ngay, không phải chờ đợi lâu như bệnh viện công.

Với phương châm hầu hết VÌ SỨC KHỎE cộng đồng là giá chữa cốt lõi mà Phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn hướng đến. Đặc biệt, chúng tôi còn chú trọng ứng dụng những phương thức trị bệnh hiện đại nhằm chuyên sâu hóa một số lĩnh vực y tế; xây dựng quy chuẩn khám bệnh khoa học; luôn sẵn sàng lắng nghe để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng được tốt nhất. Đại diện Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Y tế Hồng Cường ở địa chỉ 89-91 Thành Thái, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ thêm.

Bài viết: 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.