Tư vấn
 

Bệnh liệt dương do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa kết luận, nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới rất đa dạng nhưng chủ yếu do:

+ Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm với tần suất dày đặc, khiến cho dương vật mất khả năng cương cứng.

Quan hệ quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị liệt dương

Quan hệ quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị liệt dương

+ Lạm dụng quá nhiều các chất kích thích, uống nhiều bia rượu.

+  Thường xuyên căng thẳng, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, áp lực trong công việc và cuộc sống quá nhiều.

+ Dương vật bị chấn thương khiến chức năng cương dương bị hạn chế

+ Ảnh hưởng của các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp cao,…

Như vậy, những nguyên nhân gây tình trạng liệt dương ở trên đều có thể chữa trị hiệu quả tại nhà nếu nam giới thay đổi một số thói quen trong cuộc sống kiên trì thực hiện những cách chữa bệnh liệt dương không cần thuốc tại nhà đơn giản dưới đây.

Cách chữa bệnh liệt dương không cần thuốc tại nhà đơn giản

+ Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể: Nước không chỉ rất cần thiết cho cơ thể, giúp cung cấp dưỡng chất, đào thải chất cặn bã, thanh lọc mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước “chuyện ấy” sẽ luôn sung mãn.

+ Điều chỉnh thói quen tình dục: Để cải thiện liệt dương nam giới hãy xây dựng chế độ sinh hoạt tình dục điều độ với tần suất vừa phải, tránh lạm dụng quá mức.

 + Có chế độ dinh dưỡng hợp lý: Dinh dương đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sinh lực phái mạnh. Đối với quý ông liệt dượng nên bổ sung đa dạng thực phẩm từ hàu, cà rốt, bông cải xanh, các loại ngũ cốc,…

+ Tâm lý vui vẻ, thoải mái: Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lý. Nam giới hãy luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, tránh áp lực để giữ sức khỏe và khắc phục tình trạng liệt dương.

Sống lành mạnh, tập luyện thể thao giúp cai thiện liệt dương

Sống lành mạnh, tập luyện thể thao giúp cải thiện liệt dương

+ Sinh hoạt khoa học: Nếu không muốn sống chung với tình trạng “trên bảo dưới không nghe” thì hãy xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học. Đầu tiên là hạn chế tối đa rượu bia, thuốc lá và một số chất kích thích khác, ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời tăng cường luyện tập thể dục thể thao hoặc các bài tập chuyên biệt để giúp cải thiện chức năng cương dương.

Khi nào nên đi khám liệt dương tại cơ sở y tế

Ở trên là một số cách chữa bệnh liệt dương không cần thuốc tại nhà đơn giản. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ mang đến hiện quả tốt khi tình trạng liệt dương ở mức độ nhẹ. Nếu bệnh có xu hướng nặng và sử dụng các giải pháp trên không cải thiện thì nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra, tư vấn.

Liệt dương nếu không được sớm khắc phục sẽ gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Đặc biệt để lâu sẽ làm suy giảm chức năng tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và tạo tâm lý tự ti cho người nam.

TPHCM là địa chỉ khám nam khoa được nhiều chàng tin tưởng

TPHCM là địa chỉ khám nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng

 Do đó, nam giới nếu mắc chứng liệt dương hãy nhanh chóng đến Phòng Khám Đa Khoa TPHCM để được bác sĩ nam khoa kiểm tra, thăm khám và chuẩn đoán chính xác nguyên nhân, từ đó đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhất, giúp nam giới nhanh lấy lại sự tự tin, niềm vui trong cuộc sống.

Đa Khoa TPHCM là địa chỉ y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động và chuyên khám chữ bệnh nam khoa chất lượng, được nhiều đấng mày râu tin tưởng, lựa chọn.

Để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí, các bạn vui lòng nhập nội dung vào khung chat phía dưới bài viết, các chuyên gia của phòng khám sẽ giải đáp ngay khi có yêu cầu.

Tư vấn
 

Bài viết: Cách chữa bệnh liệt dương không cần thuốc tại nhà đơn giản

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.