Tư vấn
 

Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu là kỹ thuật can thiệp ngoại khoa nhằm loại bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu. Y học gọi thủ thuật cắt bao quy đầu định là cần thiết đối với nam giới trong tình trạng bị dài hoặc hẹp bao quy đầu bệnh lý.

Mặc dù, cắt bao quy đầu là thủ thuật nhỏ nhưng do nằm ở vị trí khá nhạy cảm có liên quan đến hệ bài tiết và chức năng của nam giới nên cần phải được giới chuyên môn cân nhắc kỹ lưỡng. Tuyệt đối nam giới không tự ý cắt bao quy đầu hoặc cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế không uy tín bởi có nhiều trường hợp dẫn đến tình trạng đau đớn, chảy máu nhiều, viêm nhiễm, nhiễm trùng,… và còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

Cắt bao quy đầu có đau không? Có nguy hiểm không?

Cắt bao quy đầu có đau không? Có nguy hiểm không?

Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa TPHCM cho biết: Thực hiện cắt bao quy đầu thành công và an toàn rất cần thiết trong việc bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng sức khỏe, kiểm tra mức độ ngắn, dài hay hẹp quả bao quy đầu, kiểm tra nam giới có mắc bệnh nam khoa khác không trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Sau đó bác sĩ có chỉ định điều trị.

Trả lời cho câu hỏi cắt bao quy đầu có đau không, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa TPHCM khẳng định không đau nếu người bệnh được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn thực hiện trong điều kiện thiết bị y tế hiện đại.

Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Cũng như câu hỏi cắt bao quy đầu có đau không thì câu hỏi cắt bao quy đầu có nguy hiểm không cũng được các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM khẳng định không nguy hiểm. Điều này chỉ được đảm bảo khi người bệnh được bác sĩ giỏi thực hiện tại cơ sở y tế chất lượng có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ.

Cắt bao quy đầu hoàn toàn không rủi ro nếu được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín

Cắt bao quy đầu hoàn toàn không rủi ro nếu được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín

Thủ thuật này không những không ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh lý, khả năng sinh sản của nam giới mà ngược lại còn giúp dương vật phát triển bình thường, tránh nguy cơ mắc bệnh nam khoa như: Viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, điều trị trạng xuất tinh sớm, nâng cao đời sống tình dục,...

Địa chỉ nào thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, không đau

Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa TPHCM cho biết việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu ở trẻ em trên 9 tuổi và nam giới trưởng thành bị dài hoặc hẹp bao quy đầu bệnh lý.

Một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, không đau là Phòng Khám Đa Khoa TPHCM chất lượng . Tại đây, quy trình thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, không đau do bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện. Phương phát cắt bao quy đầu nhanh chóng, hiệu quả bằng phương pháp thẩm mỹ sử dụng kỹ an toàn, không nguy hiểm, thời gian thực hiện 10-15 phút. Đồng thời, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nên người bệnh không thấy đau đớn, thay vào đó là cảm giác thoải mái. Kỹ thuật cắt và khâu bao quy đầu thẩm mỹ không đau và không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam giới còn đem lại thời gian phục hồi nhanh chỉ cần 5 đến 7 ngày nên không cần nằm viện và không lo sẹo xấu.

TPHCM đã thực hiện thành công nhiều ca cắt bao quy đầu cho nam giới

TPHCM đã thực hiện thành công nhiều ca cắt bao quy đầu cho nam giới

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM là cơ sở y tế có ưu thế về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại; chi phí khám và chữa bệnh niêm yết công khai sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về  vấn đề cắt bao quy đầu có đau không? Có nguy hiểm không? và các bệnh nam khoa khác, liên hệ ngay Phòng Khám Đa Khoa TPHCM để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám tại phòng khám.

Tư vấn
 

Bài viết: Cắt bao quy đầu có đau không? Có nguy hiểm không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.