Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser hết bao nhiêu tiền

  Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser hay chi phí đốt sùi mào gà nói chung là dịch vụ không thể xác định được chính xác cần tốn bao nhiêu tiền. Có nơi đốt sùi mào gà bằng laser chỉ tốn khoảng vài trăm nghìn, có nơi lại phải tốn nhiều hơn. Tuy bảng giá điều trị bệnh sùi mào gà được niêm yết theo quy định chung nhưng chỉ mang tính chất tương đối bởi nó bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan khác nhau.

  1. Mức độ, vị trí của sùi mào gà

  Đây là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí đốt sùi mào gà bằng laser. Đốt sùi mào gà bằng laser được thực hiện trên từng nốt mụn sùi, với nguyên lý dùng năng lượng của ánh sáng laser để phá hủy tế bào và cấu trúc của các đốm sùi mào gà.

  Đối với những người mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, các nốt sùi chưa nhiều và tổn thương chưa nặng thì thời gian đốt laser sẽ nhanh hơn, nguồn điện sử dụng khi đốt cũng ít hơn, quá trình hồi phục nhanh chóng nên người bệnh không cần thực hiện đốt nhiều lần, do đó chi phí đốt sùi mào gà bằng laser sẽ ít.

  Ngược lại đối với người bệnh nặng hơn, việc điều trị sẽ phức tạp, thời gian cũng lâu và phải tiến hành đốt nhiều lần để tránh gây tổn thương, lúc này chi phí chữa sẽ cao hơn.

Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ bệnh

Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ bệnh

  Ngoài ra, vị trí của các nốt sùi mào gà cũng làm cho việc chữa trị thêm khó khăn nếu như chúng mọc ở bên trong miệng. Đặc biệt là khi mọc ở trong cơ quan sinh dục và trong ống hậu môn sẽ không thể điều trị bằng phương pháp này.

  2. Chất lượng của cơ sở y tế thực hiện

  Chất lượng của cơ sở y tế được thể hiện qua:

  ✚ Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ

  Các bác sĩ có tay nghề cao, có trình độ chuyên môn giỏi sẽ giúp việc điều trị nhanh chóng, có tính thẩm mỹ, ít tổn thương và ít để lại sẹo nên chi phí đốt sùi mào gà bằng laser sẽ cao hơn.

  ✚ Trang thiết bị y tế

  Những cơ sở y tế có chất lượng sẽ đảm bảo đầy đủ trang thiết bị máy móc, máy laser hiện đại đảm bảo chất lượng điều trị giúp điều trị an toàn, nhanh chóng, không gây tổn thương.

  ✚ Cơ sở vật chất tiện nghi

  Tiện nghi của các cơ sở y tế là yếu tố quan trọng tác động đến tinh thần của bệnh nhân, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, được bảo mật thông tin, đảm bảo không gian khám chữa bệnh riêng tư, sạch sẽ.

  3. Chi phí phát sinh

  Trước khi điều trị sùi mào gà người bệnh sẽ được kiểm tra sức khỏe để chẩn đoán mức độ cũng như tình hình sức khỏe. Chi phí này cũng được xem là là chi phí đốt sùi mào gà bằng laser, ngoài ra trong quá trình điều trị các nốt sùi mới cũng có thể mọc lên, nhu cầu thẩm mỹ của người bệnh, … là những dịch vụ phát sinh cũng cần phải tốn một khoảng phí.

Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser có ưu nhược điểm gì

  Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser được khuyến khích sử dụng trong trường hợp các nốt sùi mào gà có kích thước lớn, đây là phương pháp điều trị khiến bệnh khó tái phát, hiệu quả cao, thực hiện trong thời gian ngắn, có thể loại bỏ triệt để các nốt mụn sùi trên da

Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser phụ thuộc vào kỹ thuật của bác sĩ thực hiện

Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser phụ thuộc vào kỹ thuật của bác sĩ thực hiện

  Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là vùng da sau khi đốt sẽ lâu hồi phục hơn, dễ bị tổn thương vùng da lành tính nếu như không được thực hiện bởi người có kỹ thuật tốt, tại vết đốt có thể bị viêm nhiễm nếu như không giữ vệ sinh tốt và dễ để lại sẹo.

  Ngoài ra, phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser không thể thực hiện đốt những đám sùi nhỏ, khó áp dụng khi điều trị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục vì nếu không cẩn thận có thể gây mất chức năng sinh lý.

Đốt sùi mào gà bằng laser tiết kiệm, an toàn tại phòng khám TPHCM

  Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng và có uy tín tại TPHCM. Một trong những địa chỉ hàng đầu được người bệnh ưu tiên là phòng khám Đa Khoa TPHCM.

  phòng khám TPHCM có kinh nghiệm dày dặn trong việc chữa trị bệnh sùi mào gà bằng nhiều phương pháp, trong đó, phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser được các bác sĩ chuyên khoa giỏi đảm nhận và đặc biệt chú trọng đến tính thẩm mỹ cho người bệnh.

  Hơn hết, phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà được sử dụng rộng rãi hiện nay và đem lại nhiều ưu điểm vượt trội là ALA – PDT giúp:

  ✚ Điều trị hiệu quả lên đến 98%.

  ✚ Thực hiện nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian.

  ✚ Không ghi nhận trường hợp tái phát khi điều trị bằng phương pháp này.

  ✚ Ít gây đau đớn, không làm tổn thương vùng da lành tính xung quanh, ít để lại sẹo.

  Về chi phí đốt sùi mào gà bằng laser hết bao nhiêu tiền, nếu bạn cần được tư vấn cụ thể hơn có thể liên hệ với chuyên gia của phòng khám bằng cách:

  ✎ Trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia qua KHUNG CHAT bên dưới.

  ✎ Gọi điện đến số HOTLINE của phòng khám.

  Chúc bạn sức khỏe!

  >>> Xem thêm:

  Đốt sùi mào gà có để lại sẹo không?

  Chi phí chữa bệnh sùi mào gà bằng ALA – PDT hết bao nhiêu tiền

  Sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu mới quan hệ lại được

Tư vấn

Bài viết: Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser hết bao nhiêu tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.