Phòng khám nam khoa ở quận 3 uy tín

1. Những bệnh lý nam khoa thường gặp

✜ Bệnh viêm nhiễm

Bệnh lý viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm tấn công không chỉ thường gặp ở nữ giới mà khả năng mắc bệnh ở nam giới cũng rất cao. Nguyên nhân thường do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc do ảnh hưởng của một số bệnh lý khác gây ra.

Vì vậy khi có biểu hiện ngứa ngáy, đau rát vùng bao quy đầu, tinh hoàn thì không nên chủ quan mà đi thăm khám sớm.

✜ Rối loạn chức năng tình dục

Nếu mắc chứng rối loạn chức năng sinh lý hay chức năng tình dục thì nam giới sẽ có một số triệu chứng như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục,… Những triệu chứng này có ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình và khả năng sinh sản của nam giới nên cũng cần được chữa trị sớm.

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam khoa phổ biến

✜ Bệnh lý bao quy đầu

Chứng dài – hẹp bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Bệnh thường xảy ra khi đến tuổi trưởng thành hoặc bẩm sinh đã phát hiện mắc bệnh. Khi bao quy đầu quá dài hoặc hẹp so với dương vật thì cũng gây ra nhiều ảnh hưởng đến việc sinh hoạt tình dục. Tiêu biểu nhất là gây đau đớn không thỏa mãn khi quan hệ.

Ngoài ra, tình trạng bao quy đầu trùm kín dương vật do dài hoặc thắt chặt dương vật do hẹp cũng khiến cho việc vệ sinh khó khăn. Từ đó gây tích tụ cặn bẩn hình thành nhiều bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu – quy đầu, viêm mào tinh hoàn. Nguy hiểm nhất là có thể dẫn đến ung thư dương vật nếu không được chữa trị kịp thời.

✜ Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu thường do vi khuẩn E. Colo gây ra ở đường tiết niệu nam giới. Bệnh có nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và có nguy cơ suy thận, vô sinh.

Khi có triệu chứng tiểu nhiều lần liên tục, tiểu dắt, đau buốt và màu sắc nước tiểu hơi đục, vàng sậm có mùi khai thì có khả năng bạn đang mắc bệnh đường tiết niệu.

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây lan qua đường tình dục thường gặp ở nam giới

✜ Bệnh lây lan qua đường tình dục

Đây là nhóm bệnh nguy hiểm nhất mà nam giới cần cảnh giác. Vì những bệnh như sùi mào gà, lậu, giang mai,… đều rất khó điều trị dứt điểm mà còn có nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cuộc sống. Thậm chí nếu không chữa trị sớm còn dẫn đến vô sinh.

Vì vậy, khi có những triệu chứng lâu sàng nghi ngờ mắc bệnh thì nên đi gặp bác sĩ để kiểm tra chữa trị sớm. Không nên chần chừ mà khiến bệnh nặng hơn việc điều trị cũng khó khăn hơn.

2. Những lợi ích khi đi khám nam khoa định kỳ

Ngoài việc chủ động đi khám khi có dấu hiệu mắc bệnh thì các bác sĩ cũng khuyến khích nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 1 – 2 lần trong một năm. Vì việc khám nam khoa định kỳ mang lại nhiều lợi ích đáng kể như:

Giúp phát hiện những bệnh lý nam khoa sớm và có hướng điều trị kịp thời. Khi phát hiện và điều trị bệnh sớm thì khả năng điều trị dứt điểm cao hơn. Thời gian điều trị rút ngắn và chi phí điều trị cũng thấp hơn so với phát hiện bệnh khi chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Khám nam khoa định kỳ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho nam giới

Hạn chế tối đa những biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nhất là nguy cơ vô sinh ở nam giới. Qua đó cũng giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình tốt hơn.

Việc thăm khám nam khoa định kỳ sẽ giúp bạn theo dõi và hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình tốt hơn. Từ đó cũng chủ động có biện pháp phòng tránh những bệnh nguy hiểm.

Đặc biệt với những bệnh có thời gian ủ bệnh lâu, khó phát hiện như sùi mào gà, lậu,… thì việc đi khám nam khóa định kỳ mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Không những có thể phát hiện chữa trị bệnh kịp thời trước khi bệnh phát triển lan rộng mà còn phòng tránh được nguy cơ lây nhiễm cho người thân.

3. Phòng khám nam khoa ở quận 3 uy tín

Mặc dù nhận biết được tầm quan trọng của việc khám nam khoa nhưng không ít nam giới gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám. Với thực tràng có quá nhiều phòng khám hoạt động chui, không có giấy phép gây tâm lý hoang mang cho nhiều người.

Phòng khám nam khoa ở quận 3 uy tín

Nếu sống trong khu vực nội thành TPHCM, cụ thể là ở quận 3 thì bạn có thể đến những phòng khám uy tín chất lượng trong khu vực hoặc những quận gần kề để tiện đi lại. Nếu vẫn phân vân không biết nên đi khám ở đâu ở quận 3 thì có thể đến Phòng khám Đa Khoa TPHCM. Vị trí này khá gần với quận 3 nên cũng thuận tiện cho việc đi lại để đến khám nam khoa.

Không chỉ có vị trí gần quận 3 mà Phòng khám Đa Khoa TPHCM còn có nhiều ưu điểm vượt trội, được được giá chất lượng cao để bạn có thể yên tâm đến khám và chữa trị những bệnh lý nam khoa đang gặp phải.

Đa Khoa TPHCM là một trong số ít những cơ sở y tế tư nhân được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, đảm bảo điều kiện pháp lý và quyền lợi khám chữa bệnh nhân.

Đội ngũ nhân viên y tế bao gồm bác sĩ, y tá, điều dưỡng làm việc tại phòng khám đều có chứng chỉ hành nghề. Tất cả các bác sĩ được đào tạo kiến thức chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong việc khám chữa bệnh nam khoa hiệu quả cao.

Điều kiện y tế hiện đại với hệ thống cơ sở sở vật chất từ các loại máy móc hỗ trợ khám xét nghiệm cấp cứu đến các dụng cụ y tế, thuốc dùng để chữa trị đều đảm bảo cung ứng tốt nhất.

Phòng khám chắc chắn tuân thủ theo quy trình khám nam khoa, thực hiện các phác đồ điều trị bệnh của Sở Y tế. Đa Khoa TPHCM còn cải tiến áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến, các kỹ thuật y khoa hiện đại giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng bệnh tật.

Khám chữa bệnh nam khoa tại phòng khám TPHCM

Phòng khám Đa Khoa TPHCM khám chữa bệnh nam khoa hiệu quả

Các điều kiện về dịch vụ y tế an toàn trong quá trình khám, xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật đều được thực hiện nghiêm túc. Dụng cụ y tế sử dụng trong quá trình khám chữa bệnh đảm bảo khử trùng sạch sẽ theo quy trình khép kín nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Tất cả các chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám còn được cung cấp công khai minh bạch. Với trường hợp phải tiến hành hỗ trợ điều trị thì bác sĩ luôn đưa ra chi phí hợp lý, cân xứng với giải pháp điều trị được đề xứng cho bệnh nhân chủ động lựa chọn

Ngoài ra, khi đến với Phòng khám Đa Khoa TPHCM bệnh nhân còn cảm nhận được sự khác biệt với dịch vụ y tế tiện ích, gần gũi. Các nhân viên luôn niềm nở nhiệt tình, hướng dẫn cho bệnh nhân. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt lịch hẹn trước để chủ động và tiết kiệm thời gian khi đi khám nam khoa

Vì vậy, có thể nói Phòng khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ khám nam khoa chất lượng nhất cho nam giới sống trong khu vực quận 3 hoặc những quận lân cận.

Nếu vẫn còn thắc mắc nào về việc khám chữa bệnh nam khoa, bạn có thể nhấp vào bảng tư vấn bên dưới các bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho bạn!

Bài viết: Phòng khám nam khoa ở quận 3 uy tín nhất hiện nay