Phòng khám nam khoa quận Tân Bình

Phòng khám nam khoa quận Tân Bình là địa chỉ y tế chất lượng trong công tác khám chưa các vấn đề về sức khỏe phụ sản cho nam giới. Theo đó, nam giới trên địa bàn quận Tân Bình hoặc các quận lân cận cũng có thể tin tưởng và đến thăm khám sức khỏe tại đây.

Khám nam khoa đã không còn là chuyện xa lạ hay quá ngại ngùng đối với nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Do đó, việc khám nam khoa cũng đã đón nhận được sự quan tâm rất lớn từ cánh mày râu.

Khám nam khoa là một việc làm cần thiết bởi những vấn đề về phụ khoa ở nam giới cũng gây ra nhiều biến chứng và để lại hậu quả rất nặng nề, trong đó tình trạng vô sinh là phổ biến hơn hết.

Khi nào thì phải đi khám nam khoa?

Nam giới cần đến khám nam khoa ngay khi gặp các dấu hiệu sau đây:

➥ Viêm nhiễm

Viêm nhiễm là tình trạng thường xảy ra nhất không chỉ ở cơ quan sinh dục của nư, mà nam giới cũng thường xuyên gặp phải các vấn đề này.

Viêm nhiễm là bệnh nam khoa phổ biến nhất

Tùy theo từng bệnh khác nhau mà cánh mày râu có những biểu hiện đặc trưng ở “cậu nhỏ” hoặc khi trải qua các cuộc xét nghiệm mới có thể kết luận được nguyên nhân chính xác. Tuy nhiên, thông thường tình trạng viêm nhiễm sẽ có những triệu trứng chung như ngứa rát “cậu nhỏ”, tiểu buốt tiểu dắt, đau vùng bụng dưới và thắt lưng, sưng hoặc ửng đỏ bìu, dương vật, quy đầu, v.v….

Những bệnh viêm nhiễm nam khoa thường hay gặp phải là:

✤ Viêm bao quy đầu và quy đầu

Bệnh thường xảy ra do nam giới mắc chứng dài và hẹp bao quy đầu, việc vệ sinh bao quy đầu không được sạch sẽ.

Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa phổ biến

✤ Viêm ống dẫn tinh

Phần lớn là do sự xâm nhập của vi khuẩn từ niệu đạo hoặc vi sinh vật gây bệnh xã hội khiến cho ống dẫn tinh bị viêm nhiễm.

Triệu chứng thường thấy là đau nặng vùng bìu, nam giới có thể nóng sốt kéo dài, bìu bị sưng và nhức.

✤ Viêm tuyến tiền liệt

Bệnh chủ yếu do sự di chuyển ngược của mầm bệnh, nam giới sẽ có cảm giác đau vùng bụng dưới và ngang thắt lưng, luôn buồn tiểu nhưng tiểu dắt và buốt.

Viêm tuyến tiền liệt thường xảy ra ở người lớn tuổi

✤ Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo rất hay xảy ra ở nam giới khi công tác vệ sinh không được đảm bảo, những người bị dài và hẹp bao quy đầu, người bệnh sỏi thận, v.v….

Nam giới mắc bệnh sẽ có cảm giác đau đớn khi đi tiểu, nước tiểu có mủ hoặc máu, nóng sốt kéo dài và mệt mỏi.

✤ Viêm mào tinh hoàn và tinh hoàn

Nam giới sẽ có cảm giác đau nặng một hoặc hai bên tinh hoàn, sưng bìu, cơn đau nặng hơn khi di chuyển và quan hệ tình dục.

Viêm mào tinh hoàn đe dọa chức năng sinh sản

➥ Bệnh về rối loạn chức năng sinh dục

Những bệnh nam khoa về chức năng sinh dục không được đảm bảo, thường liên quan đến sự xuất tinh và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

Một số bệnh phổ biến có tỉ lệ mắc cao như:

✤ Xuất tinh sớm

Đây là căn bệnh nam khoa mà không nam giới nào chưa từng mắc phải. Trong một số trường hợp, xuất tinh sớm là do tâm lý và có thể tự khỏi nhờ vào quá trình ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

Tuy nhiên, trong đa số trường hợp, xuất tinh sớm là báo hiệu sớm của rối loạn cương dương, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh liệt dương và mất đi chức năng sinh sản của phái mạnh.

Xuất tinh sớm làm gián đoạn cuộc yêu

Xuất tinh sớm làm gián đoạn "cuộc yêu"

✤ Xuất tinh ngược dòng

Là tình trạng thay vì xuất tinh như bình thường, nhưng dòng tinh trùng lúc này lại bị đẩy ngược vào trong cơ quan khác, khiến cho quá trình thụ tinh không thể xảy ra. Đây là một nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

✤ Xuất tinh ra máu

Tình trạng này cảnh báo cho nam giới về những tổn thương hay bệnh lý ở ống dẫn tinh, mào tinh hoặc tinh hoàn. Trong tinh trùng có máu cũng không thể đảm nhận được chức năng vốn có của nó.

Xuất tinh ra máu cảnh báo bệnh hoặc sự tổn thương bên trong

✤ Rối loạn cương dương

Là căn bệnh nam khoa gây ám ảnh nhất cho phái mạnh.

Đó là sự mất kiểm soát chức năng cương cứng của dương vật, khiến cho quá trình giao hợp không được xảy ra, hoặc làm mất hứng khi cả hai chưa đạt được ham muốn.

Nếu không sớm điều trị, thì rối loạn cương dương sẽ dễ dẫn đến bệnh liệt dương, đồng nghĩa với mất chức năng sinh sản vĩnh viễn.

✤ Liệt dương

Nam giới không thể cương cứng cho dù có ham muốn tình dục, hoặc cương không đủ cứng để có thể bắt đầu cuộc giao hợp. Trong trường hợp nặng, nam giới sẽ không còn bất kì ham muốn nào trong chuyện tình dục.

Liệt dương là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình

✤ Bệnh xã hội

Bệnh xã hội bao gồm bốn bệnh nguy hiểm như lậu, giang mai, sùi mào gà và Herpes sinh dục. Bệnh có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần và nguy cơ đe dọa đến tính mạng cả nam và nữ giới nếu như không được điều trị kịp thời.

Điểm chung của bệnh là không có bất kì dấu hiệu báo trước nào, đến khi phát bệnh thì mới có những vết bệnh đặc trưng, lúc này công tác điều trị khá khó khăn và dễ lây nhiễm cho người xung quanh.

Bệnh xã hội có nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của phái mạnh

Phòng khám nam khoa quận Tân Bình uy tín

Phòng khám Đa Khoa TPHCM là phòng khám nam khoa uy tín hàng đầu tại quận Tân Bình nói riêng và trên địa bàn TPHCM nói chung.

Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân nam và nhận lại được nhiều phản hồi tích cực.

Phòng khám ngày càng lớn mạnh và xây dựng hệ thống dịch vụ khám chữa bệnh an toàn và chất lượng nhất. Hoạt động tất cả các ngày trong tuần và trong lẫn ngoài giờ hành chính, là lựa chọn đáng tin cậy và tiện lợi cho người bệnh sắp xếp thời gian.

Phòng khám nam khoa Tân Bình uy tín nhất

Ngoài ra, phòng khám Đa Khoa TPHCM còn được ưa chuộng với những ưu thế tiên phong nổi bật như:

✚ Đội ngũ y bác sĩ nam phụ trách thăm khám đều có kiến thức chuyên sâu, tay nghề lâu năm và thấu hiểu tâm lý người bệnh.

✚ Cơ sở vật chất khang trang, không gian khám chữa thoáng rộng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

✚ Trang thiết bị nhập ngoại hiện đại, phụ vụ tối ưu cho công tác khám và điều trị bệnh một cách chuẩn xác nhất.

✚ Ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất trên thế giới nhằm đem lại hiệu quả cao nhất và an toàn nhất.

✚ Quy trình khám chữa bệnh khoa học và giải quyết hồ sơ thủ tục nhanh chóng, không làm mất thời gian của người bệnh.

✚ Mọi thông tin cá nhân được bảo mật tối ưu, đem đến cảm giác hoàn toàn yên tâm cho người bệnh.

✚ Chi phí khám và điều trị được niêm yết theo qui định của Sở, luôn thông tin một cách chi tiết đến bệnh nhân và người thân đi cùng được biết.

✚ Hoàn toàn tôn trọng quyền lựa chọn của bệnh nhân, được công khai chi phí trước khi tiếp nhận điều trị.

✚ Hỗ trợ đăng ký đặt lịch hẹn trực tuyến linh hoạt và chủ động thời gian, tiện lợi cho người bệnh sắp xếp.

Nếu đang gặp phải các vấn đề về nam khoa, các bạn nam đừng ngần ngại trò chuyện với các chuyên gia của phòng khám để được giải đáp cụ thể và nhanh chóng qua khung chat ở cuối bài viết.

Chúc các bạn sức khỏe!

Bài viết: Phòng khám nam khoa quận Tân Bình tốt nhất hiện nay