Phòng khám tai mũi họng quận 3 tốt nhất

  Xếp hạng những phòng khám tai mũi họng quận 3 tốt nhất giúp người bệnh dễ dàng so sánh và tìm chọn địa chỉ khám chữa bệnh ưng ý, không phải mất tiền của, thời gian và tốn công sức điều trị nhiều lần.

  1. Phòng khám tai mũi họng quận 3 bác sĩ Lâm Huyền Trân

  PGs.Ts.Bs Lâm Huyền Trân là người có kiến thức sâu rộng về chuyên khoa tai mũi họng và nhiều kinh nghiệm điều trị trong nước cũng như tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Hiện tại bác sĩ đảm nhận chức vụ Trưởng khoa Liên chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

  Phòng khám tư của bác sĩ tại địa chỉ 194/46, Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

  Điện thoại liên hệ: (028) 38 34 34 39

  2. Phòng khám tai mũi họng quận 3 bác sĩ Nguyễn Thành Lợi

  Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi là bác sĩ giỏi được nhiều biết đến, nổi tiếng trong việc chữa trị các bệnh về tai mũi họng và hiện đang là Trưởng khoa Đầu Mặt Cổ tại bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM.

  Bác sĩ là người có kiến thức vững vàng, có kinh nghiệm điều trị, nhất là chữa trị liên quan đến phẫu thuật. Người bệnh có thể tin tưởng liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cũng như liên hệ điều trị bệnh.

  Phòng khám tư của bác sĩ tại địa chỉ 382/2, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

  Giờ làm việc từ 17h00 – 20h00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7.

  Điện thoại liên hệ: (028) 3839 8258

  3. Phòng khám tai mũi họng quận 3 bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn

  Là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có nhiều kinh nghiệm, bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn nhờ vào tay nghề cao, điều trị bệnh nhiệt tình, tận tâm, đồng thời các dịch vụ y tế đều tốt không thua gì so với các phòng khám, bệnh viện lớn.

  Để liên hệ điều trị, bạn có thể đến địa chỉ Số 2/1, Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM.

  Thời gian làm việc từ 17h00 – 20h00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7.

  Điện thoại liên hệ: 0908 191 357

Phòng khám tai mũi họng quận 3 tốt nhất

Phòng khám tai mũi họng quận 3 tốt nhất

  4. Phòng khám tai mũi họng quận 3 - Phòng khám Đa Khoa TPHCM

  Phòng khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ y tế uy tín được nhiều người dân trong khu vực là những quận huyện lân cận tin tưởng lựa chọn. Với khung thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, phòng khám là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiện lợi, tiết kiệm thời gian với chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu.

  ☞ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

  Phòng khám tiếp nhận khám chữa bệnh từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết nên người bệnh có thể an tâm sắp xếp công việc.

  Ngoài ra, người bệnh được sắp xếp thời gian khám chữa bệnh tốt nhất, phù hợp nhất tạo điều kiện sắp xếp công việc hợp lý theo ý muốn của từng người.

  Thời gian khám chữa nhanh chóng, được ưu tiên khám bệnh đúng theo giờ đã đăng ký.

  ☞ Dịch vụ y tế chất lượng

  Dịch vụ tư vấn online và qua điện thoại miễn phí giúp người bệnh giải đáp nhanh chóng tình trạng bệnh, giảm bớt cảm giác băn khoăn lo lắng hay mập mờ về bệnh tật. Dịch vụ tư vấn 24/7, phản hồi nhanh chóng bất cứ khi nào có yêu cầu.

  Người bệnh được hướng dẫn các bước đăng ký khám chữa bệnh cụ thể và tận tình từ nhân viên khi trực tiếp đến phòng khám.

  Phòng khám đầu tư đầy đủ tiện nghi, không gian khám chữa bệnh riêng tư, bảo mật thông tin, không gian thoáng mát, yên tĩnh nên người bệnh không phải chờ đợi mệt mỏi.

  ☞ Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm

  Phòng khám Đa Khoa TPHCM xứng đáng là phòng khám tai mũi họng quận 3 tốt nhất nhờ vào đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu rộng, có kinh nghiệm điều trị lâu năm và luôn hành nghề với tất cả tâm huyết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, đồng thời hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc, điều trị cũng như phòng tránh bệnh tại nhà.

  ☞ Cơ sở vật chất đầy đủ

  Phòng khám đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, cần thiết trong công tác khám chữa bệnh tai mũi họng cơ bản và chuyên sâu.

  Thường xuyên bảo trì đúng thời hạn, tuân thủ nghiêm ngặt quy định khử trùng đảm bảo an toàn. Chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và đem lại hiệu quả chữa trị cao nhất cho người bệnh.

  Trên đây là những thông tin về phòng khám tai mũi họng quận 3 tốt nhất. Nếu còn bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chuyên gia của phòng khám qua KHUNG CHAT hoặc HOTLINE để được giải đáp nhanh nhất.

  Chúc bạn sức khỏe!

  >>> Xem thêm:

  Viêm họng uống thuốc kháng sinh gì và mua thuốc ở đâu

  Chảy máu cam và khạc đờm ra máu có nguy hiểm không

  Polyp dây thanh có nguy hiểm không

Tư vấn

Bài viết: Phòng khám tai mũi họng quận 3 tốt nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.