Rách bao quy đầu khi quan hệ có nguy hiểm không?

  Rách bao quy đầu khi quan hệ là một tai nạn không ai mong muốn, khi bao quy đầu bị rách nam giới sẽ có cảm giác vô cùng đau đớn. Để hiểu rõ hơn về tình trạng rách bao quy đầu khi quan hệ có nguy hiểm không, chúng ta cần biết những ảnh hưởng khi bao quy đầu bị rách như sau.

  Rách bao quy đầu thực chất là đứt dây thắng dương vật, khi sợi dây này bị đứt thì bao quy đầu cũng bị rách tại vị trí của dây thắng. Vai trò của dây thắng dương vật là giúp giữ thẳng dương vật khi cương cứng để thuận lợi khi quan hệ tình dục.

  Dây thắng dương vật không dễ đứt nhưng trong một vài trường hợp có thể khiến cho “cậu nhỏ” gặp tai nạn đứt dây thắng và rách bao quy đầu như:

   Bao quy đầu bị dài, hẹp và nghẹt gây khó khăn trong quan hệ tình dục, dễ khiến cho bao quy đầu bị rách.

   Quan hệ tình dục thô bạo, không đúng cách hoặc sai tư thế.

   Quan hệ tình dục với tâm lý căng thẳng, hưng phấn quá mức.

  Rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục có nguy hiểm không?

Rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục có nguy hiểm không?

       ➥ Rách bao quy đầu khi quan hệ nguy hiểm khi bị nhiễm trùng

  Rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục nếu không xử lí kịp thời sẽ dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, bao quy đầu và quy đầu sẽ bị sưng viêm nghiêm trọng, có thể dẫn đến hoại tử dương vật và phải cắt bỏ.

  Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bạn, việc sưng đau kéo dài làm giảm chất lượng cuộc sống, khiến bạn hoang mang lo sợ không thể tập trung vào công việc.

  ➥ Rách bao quy đầu khi quan hệ nguy hiểm vì làm suy giảm chức năng sinh lý nam

  Nếu như bao quy đầu và dây thắng dương vật bị đứt, “cậu nhỏ” không còn khả năng cương cứng, nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách có thể khiến cho dương vật bị dị tật, gây rối loạn cương dương và thậm chí là liệt dương. Hơn nữa, khi bao quy đầu bị rách nam giới sẽ bị sụt giảm ham muốn tình dục nghiêm trọng, điều này trực tiếp làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và gián tiếp gây ra tình trạng vô sinh.

  Ngay khi quan hệ tình dục bị rách bao quy đầu, bạn nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để chữa trị nhằm tăng khả năng hồi phục, sớm phục hồi chức năng sinh lý của dương vật.

  ➥ Rách bao quy đầu khi quan hệ nguy hiểm vì dễ làm lây nhiễm bệnh xã hội

  Bình thường ở cơ quan sinh dục của cả nam và nữ đã có chứa không ít vi khuẩn gây hại, khi bao quy đầu bị rách thì nguy cơ viêm nhiễm càng tăng, đặc biệt là bệnh xã hội, các loại vi khuẩn virus gây bệnh xã hội sẽ theo cửa ngõ này vào máu sau đó đi khắp cơ thể để gây bệnh.

  Hiện nay có 4 bệnh xã hội nguy hiểm là sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu và giang mai. Trong đó bệnh giang mai và sùi mào gà được đánh giá là nguy hiểm nhất vì không có dấu hiệu rõ ràng, khiến người bệnh dễ lầm tưởng với các bệnh khác.

Rách bao quy đầu khi quan hệ làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội

Rách bao quy đầu khi quan hệ làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội

  Trong khi bệnh giang mai có thể làm tổn thương thần kinh, gây tê liệt dẫn đến tử vong thì sùi mào gà có khả năng gây ung thư có thể khiến vô sinh hoặc dẫn đến tử vong nếu mắc phải ở lưỡi và họng. Do đó khi bị rách bao quy đầu, bạn cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để chữ trị, có thể tiến hành cắt bao quy đầu nếu như bao quy đầu dài và hẹp.

  Bên cạnh đó, bạn cần phải thực hiện chế độ nghỉ dưỡng và chăm sóc “cậu nhỏ” chu đáo để giúp vết thương sớm hồi phục.

Rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục phải làm sao?

  Nếu rách bao quy đầu khi quan hệ không kịp chữa trị thì vết thương sẽ nhanh chóng bị loét sâu do hoạt động vệ sinh tiểu tiện thường ngày làm ảnh hưởng tới, đồng thời cũng sẽ là nơi thích hợp để vi khuẩn sinh sôi khiến cho quy đầu bị loét, gây ra hiện tượng viêm nhiễm ngược lên hệ tiết niệu và các cơ quan sinh dục lân cận.

  Tuy nhiên, nam giới thường rất ngại ngùng trong việc khám chữa nam khoa, thường mang tâm lý xem nhẹ bệnh và hay lướt bệnh nên vô tình khiến cho tình trạng rách bao quy đầu trầm trọng hơn.

Chữa trị rách bao quy đầu khi quan hệ hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa TPHCM

  Có thể thấy rằng, rách bao quy đầu có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và cả sinh hoạt tình dục của nam giới. Do đó nếu như chẳng may bị rách bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Đa Khoa TPHCM để xử lý giúp phục hồi sức khỏe của “cậu nhỏ”.

  Phòng khám Đa Khoa TPHCM có các thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tay nghề lâu năm sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng này, hơn nữa sẽ không lo lắng để lại sẹo sau khi chữa trị.

  Mong rằng qua những thông tin về rách bao quy đầu khi quan hệ có nguy hiểm không sẽ giúp bạn hiểu rõ sự cần thiết trong việc chữa trị khi bao quy đầu bị rách. Nếu bạn cần sự tư vấn cụ thể hơn, có thể chia sẻ vấn đề sức khỏe của bạn cho chuyên gia của chúng tôi qua:

   Gọi điện đến số HOTLINE MIỄN PHÍ của phòng khám.

   Nhấp vào KHUNG CHAT tư vấn bên dưới.

  Chúc bạn sớm hồi phục!

  >>> Xem thêm:

  Hình ảnh rách bao quy đầu ở người lớn và trẻ em

  Bao quy đầu dài có nên cắt không? Cắt có lợi ích gì

  Viêm loét bao quy đầu có thể bị bệnh gì? Cách chữa trị hiệu quả

Tư vấn

Bài viết: Rách bao quy đầu khi quan hệ có nguy hiểm không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.