Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không?

  Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không là thắc mắc thường gặp khi các bạn nam nghĩ đến việc cắt bao quy đầu. Và thật đúng như bạn đã nghĩ, sau khi cắt bao quy đầu bạn không nên tắm vội, vì vết thương dính nước chẳng những lâu lành mà còn bị lở loét, tăng khả năng nhiễm trùng, gây hoại tử nghiêm trọng.

  Theo lời khuyên của các bác sĩ thì bạn chỉ nên tắm sau khi vết cắt kéo mày, không còn hở và sưng đỏ, tức là sau khoảng 2 – 3 ngày từ ngày làm tiểu phẫu.

  Không được tắm sau khi cắt bao quy đầu quả thật là khá khó khăn đối với bạn bởi sẽ ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên bạn có thể dùng khăn ướt để vệ sinh cơ thể nhưng tránh động đến “cậu nhỏ”.

  Nhưng sau 2 – 3 ngày, bạn cũng chỉ nên tắm nhẹ nhàng, không được động mạnh đến “cậu nhỏ”, đặc biệt là không nên dùng những chất tẩy rửa, xà phòng để vệ sinh vì có thể gây kích ứng da.

  Chỉ sau khi cắt bao quy đầu khoảng 1 tháng, bạn mới có thể trở lại hoạt động sinh hoạt bình thường, kể cả việc quan hệ tình dục.

Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không?

Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không?

Chế độ chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

  Chế độ chăm sóc “cậu nhỏ” sau khi cắt bao quy đầu là vô cùng quan trọng, nó quyết định quá trình cắt bao quy đầu có thành công hay công. Theo đó, bạn cần:

   Thường xuyên thay băng vết thương, khoảng 2 lần/ngày và nên để vết thương thông thoáng vào ban đêm.

   Không nên mặc quần lót vì sẽ khiến cho vết thương bị hầm ẩm, là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng quần lót mỏng và rộng, tạo sự thông thoáng cho “cậu nhỏ”.

   Không nên mặc quần jean hoặc những loại quần có chất liệu vải nặng khiến cho vùng kín bị hầm ẩm.

   Không quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn, thông thường là khoảng 20 ngày đến 1 tháng.

   Không xem phim ảnh, truyện hoặc các sản phẩm mang tính khiêu dâm, để tránh “cậu nhỏ” bị kích thích và tuyệt đối là không được thủ dâm.

   Không nên vận động mạnh, tránh làm việc quá sức, nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi cho đến khi vết thương khỏi hoàn toàn.

   Tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất, đặc biệt là rau củ quả giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp vết thương nhanh lành và đẩy lùi các nguyên nhân gây viêm nhiễm.

   Tránh dùng các loại thức ăn không tốt cho vết thương như đồ cay nóng, đồ nướng, các loại thịt dễ bị kích ứng như thịt gà, thịt bò, v.v… và đặc biệt là các thức uống có chứa chất kích thích như bia rượu, nước có gaz.

   Từ bỏ thói quen hút thuốc lá.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín TPHCM

  Tuy cắt bao quy đầu chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản và có thể thực hiện nhanh chóng, nhưng bạn cần phải thận trọng trong việc tìm chọn cơ sở y tế thực hiện. Bởi khâu khử trùng khi tiến hành tiểu phẫu là quan trọng nhất, điều này sẽ được đảm bảo tốt nhất ở cơ sở y tế có chất lượng và có uy tín.

Liên hệ phòng khám để nhận tư vấn về chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

  Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là phòng khám Đa Khoa TPHCM.

  Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, cùng với hệ thống máy móc y tế chuyên dụng hiện đại được đảm bảo chất lượng, đặc biệt thông tin cá nhân của người bệnh luôn được đảm bảo bảo mật và chi phí thực hiện tiểu phẫu theo qui định.

  Bạn còn thắc mắc gì về vấn đề sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không, hãy nhanh chóng liên hệ với chuyên gia của phòng khám qua KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến số HOTLINE MIỄN PHÍ để nhận được sự tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

  Chúc bạn vui khỏe!

  >>> Xem thêm:

  Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà

  Dấu hiệu nhiễm trùng và biến chứng sau khi cắt bao quy đầu

  Cắt bao quy đầu có phải nằm viện không bác sĩ

Tư vấn

Bài viết: Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.