Tư vấn

Tinh trùng vón cục màu vàng

Thông thường, tinh dịch sau khi xuất tinh sẽ có màu trắng, hơi đục. Lúc đầu có thể hơi đặc nhưng khi ra ngoài có thể hóa lỏng. Vì vậy nếu dấu hiệu bất thường về màu sắc, mùi, … thì đây là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nam khoa khá nguy hiểm.

Nam giới khi gặp phải tình tinh dịch có vón cục có thể nhận biết được bằng mắt thường thì đây có thể là biểu hiện của:

Phái mạnh không quan hệ trong thời gian dài, không xuất tinh làm cho tinh trùng thay đổi.

Ống dẫn tinh bị viêm nhiễm khiến tinh dịch bị vón cục và các thành phần khác như tinh trùng, tế bào biểu mô, bạch cầu,… cũng bị ngả thành màu vàng.

Vi khuẩn, virus gây hại tấn công vào tinh dịch, khiến thành phần tinh dịch kêt tủa, dẫn đến hiện tượng vón cục và có màu vàng.

Nam giới mắc các bệnh nam khoa như viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, … cũng khiến tinh trùn gặp phải hiện tượng bất thường.

Tinh trùng vón cục màu vàng có thể là dấu hiệu của bệnh nam khoa

Tinh trùng vón cục màu vàng có thể là dấu hiệu của bệnh nam khoa

Cách chữa trị hiệu quả tình trạng tinh trùng vón cục màu vàng

Tinh trùng vón cục có màu vàng nhạt có thể làm giảm sức sống của tinh trùng, điều này khiến cho việc tiến đến gặp trứng gặp nhiều khó khắn, từ đó ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Hơn thế nữa, đây cũng là dấu hiệu nhận biết của bệnh nam khoa nguy hiểm, nếu không điều trị sớm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

Lời khuyên: Nếu tình trạng này chỉ xảy ra ở trong thời gian ngắn thì nam giới cũng không cần quá lo lắng, vì đây có thể là do sự rối loạn nội tiết cơ thể. Nhưng nếu tinh dịch màu vàng vón cục thường xuyên kéo dài thì cần phải lưu ý nên đi khám để được bác sĩ chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và có phương pháp xử lý kịp thời.

Tùy vào từng nguyên nhân gây ra tình trạng tinh trùng màu vàng mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phát đồ hỗ trợ điều trị thích hợp, đảm bảo hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Với những trường hợp tinh trùng màu vàng do viêm nhiễm nhẹ. Các bác sĩ sẽ kiểm tra xác định mức độ bệnh cũng như loại vi khuẩn gây nên bệnh để kê đơn thuốc phù hợp.

Tinh trùng vón cục màu vàng nên chọn điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM vì:

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM từ lâu đã là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bên cạnh đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm phòng khám còn sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y khoa hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán bệnh sẽ đạt độ chính xác cao, từ đó hỗ trợ bác sĩ trong việc đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Tinh trùng vón cục màu vàng là bị gì và Cách chữa trị hiệu quả

TPHCM là cơ sở khám nam khoa được nhiều người tin tưởng

Vừa rồi là những chia sẻ chi tiết về hiện tượng tinh trùng màu vàng. Hy vọng các quý ông sẽ chủ động hơn trong việc nhận biết và khắc phục hiệu quả.

Nếu có bất kì thắc mắc gì liên quan đến các bệnh nam khoa, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua bảng tư vấn online bên dưới.

Tư vấn

Bài viết: Tinh trùng vón cục màu vàng là bị gì? Cách chữa trị hiệu quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.