Viêm bao quy đầu uống thuốc gì để điều trị là tốt nhất?

  Viêm bao quy đầu không những khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu, đau rát ảnh hưởng đến tinh thần và chất lượng cuộc sống, mà còn gây ra nhiều biến chứng phức tạp không kém phần nguy hiểm, đặc biệt là hiện tượng viêm nhiễm ngược. Nếu bạn chần chờ trong việc chữa trị viêm bao quy đầu sẽ để xảy ra tình trạng viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, v.v…, làm ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản và năng lực sinh lý của bạn.

  Do đó cần phải điều trị viêm bao quy đầu ngay từ khi mới phát bệnh, vậy thì viêm bao quy đầu uống thuốc gì là tốt 

  Nguyên tắc chung trong điều trị các bệnh viêm nhiễm là dùng thuốc có chứa thành phần kháng viêm và kháng sinh để tiêu diệt mầm bệnh. Nhưng để việc điều trị được tốt nhất thì bạn cần:

  ➠ Không được tự ý mua dùng kháng sinh từ bên ngoài khi chưa qua thăm khám và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

  ➠ Có khá nhiều tác nhân khiến cho bao quy đầu bị viêm, nên cần phải xác định được bao quy đầu của bạn bị viêm là do loại vi khuẩn, virus hay nấm bệnh nào.

  ➠ Biết được mức độ nhiễm trùng của bao quy đầu để sử dụng liều lượng phù hợp, thời gian sử dụng bao lâu để tránh tình trạng kháng kháng sinh.

  ➠ Thăm khám tại các cơ sở y tế có uy tín để được chỉ định loại thuốc cần uống, cũng như liều lượng và thời gian dùng thuốc.

  Tuy viêm bao quy đầu có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, và đây cũng là cách điều trị ít tốn thời gian, công sức và tiết kiệm nhất nhưng lại không triệt để, bởi lẽ nguyên nhân chủ yếu gây viêm bao quy đầu vẫn còn đó.

  Bao quy đầu bị viêm lần 1 thì rất dễ sẽ bị viêm lại lần 2 nếu như công tác phòng chống bệnh của bạn không tốt. Cách điều trị viêm bao quy đầu tốt nhất và triệt để nhất là cắt đi phần dài hoặc hẹp của bao quy đầu bằng kỹ thuật y tế hiện đại.

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì để điều trị là tốt nhất

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì để điều trị là tốt nhất?

  Nếu bạn đang sở hữu bao quy đầu dài hoặc hẹp thì nên nhanh chóng thực hiện cuộc tiểu phẫu này, phần để giữ gìn vệ sinh vùng kín, hạn chế các bệnh về đường tình dục, phần cũng là giúp cho “cậu nhỏ” phát triển và gia tăng kích thước đáng phải đạt 

  Trước khi cắt bao quy đầu, bạn phải điều trị hiện tượng viêm ở bao quy đầu, đến khi tình trạng viêm nhiễm kết thúc sẽ được tiến hành thủ thuật.

  Cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật đơn giản và được tiến hành nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 – 30 phhút và được thực hiện theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc là xâm lấn tối thiểu.

  Theo đó bạn sẽ được gây tê tại bao quy đầu, không khiến bạn cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình làm tiểu phẫu, đồng thời phương pháp này cũng giúp hạn chế tối đa mức độ thương tổn, giúp vết cắt mau lành và bạn không cần phải mất nhiều thời gian để chờ hồi phục.

  Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu được áp dụng thành công tại phòng khám Đa Khoa TPHCM với một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề thành thạo, cùng với thiết bị y tế hiện đại chất lượng.

  Khi có mọi vấn đề về sức khỏe nam khoa nói chung và điều trị viêm bao quy đầu nói riêng, bạn có thể đến phòng khám Đa Khoa TPHCM để được thăm khám và chữa bệnh trong môi trường y tế hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp và đi đầu về chất lượng.

Viêm bao quy đầu là gì?

  Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao phủ bên ngoài thân dương vật, có chiều dài vừa đủ để che kín phần quy đầu. Vào tuổi dậy thì, nam giới có thể dùng tay để tuột lớp bao quy đầu này xuống để lộ phần quy đầu nhằm giúp cho hoạt động tiểu tiện và quan hệ tình dục được thuận lợi hơn. Nhất là dễ dàng vệ sinh bên trong “cậu nhỏ”.

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì tốt nhất cần hỏi ý kiến của bác sĩ

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì tốt nhất cần hỏi ý kiến của bác sĩ

  Tuy nhiên, không phải ai cũng có bao quy đầu bình thường, có khá nhiều người có bao quy đầu dài hơn bình thường hoặc bị hẹp khiến cho họ không thể tự tuột lớp bao quy đầu xuống. Khi bao quy đầu bị dài và hẹp, hoạt động tiểu tiện, tình dục và vệ sinh đều gặp vấn đề khó khăn. Trong khi bao quy đầu bị dài làm cho bạn không thể vệ sinh hoàn toàn sạch sẽ “cậu nhỏ”, thì khi bao quy đầu bị hẹp sẽ khiến bạn hầu như không thể tuột nó xuống nên phần quy đầu luôn bị lớp da này che phủ.

  Viêm bao quy đầu chủ yếu là nói đến hai trường hợp này, vì khi công tác vệ sinh không được thực hiện hoặc thực hiện không triệt để sẽ khiến cho mầm bệnh, chất nhờn được tiết ra từ dương vật, tế bào lão hóa và nước tiểu đọng lại tích tụ thành bựa sinh dục. Lâu ngày bựa sinh dục không được loại bỏ sẽ gây nên tình trạng viêm.

  Khi bao quy đầu bị viêm sẽ có những biểu hiện sau đây:

  ➥ Xung quanh bao quy đầu, đỉnh quy đầu và lỗ niệu đạo có dấu hiệu sưng đỏ.

  ➥ Bao quy đầu xuất hiện các chấm đỏ li ti.

  ➥ Cảm giác ngứa ngáy và đau rát bên ngoài dương vật, ngứa ở lỗ sáo, quy đầu.

  ➥ Mầm bệnh gây viêm có thể sinh mủ hoặc không, nếu có sẽ thấy mủ màu vàng, xanh hoặc xám đục và có mùi hôi tanh khó chịu.

  ➥ Nam giới không thể quan hệ tình dục được trong tình trạng này.

  ➥ Có hiện tượng tiểu buốt và đau rát khi đi tiểu, nước tiểu lắt nhắt không tạo thành dòng, nước tiểu đục có kèm theo mủ hoặc máu do tổn thương ở phần quy đầu.

  >>> Xem thêm:

  Tác hại của viêm bao quy đầu là gì? Cách phòng tránh và chữa trị

  Chữa viêm bao quy đầu bằng đông y có hết bệnh được không

  Bệnh viêm bao quy đầu có lây không?

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

  Bao quy đầu bị viêm do không ít nguyên nhân, nhưng một số nguyên nhân phổ biến có thể kể đến là:

   Không vệ sinh sạch sẽ vùng kín khi tiểu tiện hoặc khi quan hệ tình dục.

   Quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều người hoặc không dùng biện pháp che chắn khi giao hợp.

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì cần phải dựa vào mức độ của bệnh

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì cần phải dựa vào mức độ của bệnh

   Thủ dâm quá mức khiến cho dương vật tích tụ nhiều bã nhờn, lưu thông máu kém và hệ miễn dịch suy giảm làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh.

   Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, hoặc do cố gắng tuột xuống dẫn đến bị nghẹt và viêm.

  Các tác nhân chính làm bao quy đầu bị viêm thông thường là nấm sinh dục Candida, trùng roi, vi khuẩn gây bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà và mụn rộp sinh dục.

Phòng chống viêm bao quy đầu như thế nào?

  Để phòng chống bệnh viêm bao quy đầu, bạn cần:

  ✚ Trước và sau khi quan hệ tình dục, sau khi tiểu tiện bạn nên vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ”.

  ✚ Không nên quan hệ tình dục bừa bãi, khi chưa sẵn sàng có con thì nên dùng bao cao su để phòng tránh bệnh lây lan qua đường tình dục.

  ✚ Nếu bạn có bao quy đầu dài và hẹp thì nên sớm thực hiện tiểu phẫu để không gặp lại hiện tượng viêm nhiễm.

  ✚ Nên ăn uống khoa học, không sử dụng các chất kích thích.

  ✚ Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, phân bố thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

  ✚ Nên xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, nên hạn chế việc thủ dâm.

  ✚ Thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ, không tự ý dùng thuốc khi chưa được bác sĩ cho phép.

  Để được chuyên gia của phòng khám giải đáp cụ thể hơn về vấn đề viêm bao quy đầu uống thuốc gì để điều trị là tốt nhất, bạn hãy nhấp vào khung chat bên dưới nhé.

  Chúc bạn vui khỏe!

Tư vấn

Bài viết: Viêm bao quy đầu uống thuốc gì để điều trị là tốt nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.