Cách phá thai 19 tuần tuổi an toàn và không đau

Cách phá thai 19 tuần tuổi an toàn và không đau là câu hỏi chung và là thắc mắc của không ít người khi có nhu cầu phá thai do mang thai ngoài ý muốn, hoặc trong một số trường hợp bất khả kháng, phải đảm bảo tính mạng cho người mẹ.

Thai nhi 19 tuần tuổi tức đã đạt gần 5 tháng tuổi, lúc này thai phụ và mọi người xung quanh đều có thể nhận thấy sự phát triển của bé bên trong cơ thể mẹ.

Phá thai trong giai đoạn này là vô cùng nguy hiểm cho thai phụ vì thai nhi đã lớn. Những tai biến có thể xảy ra là:

➥ Dễ nhiễm trùng, viêm nhiễm phụ khoa.

➥ Tăng nguy cơ viêm tắc ống dẫn trứng.

➥ Nguy cơ mang thai ngoài tử cung cao trong lần mang thai tiếp theo.

Phương pháp Kovax là an toàn nhất khi thai nhi đã 19 tuần tuổi

Phương pháp Kovax là an toàn nhất khi thai nhi đã 19 tuần tuổi

Tuy nhiên, những biến chứng này có thể được hạ xuống mức thấp nhất có thể nếu như thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín và có chất lượng cao.

Cách phá thai 19 tuần tuổi an toàn và ít gây đau đớn cho nữ giới được các chuyên gia khuyến cáo là phương pháp Kovax.

Tuy nhiên cũng có thể sử dụng phương pháp nong gắp thai trong trường hợp thai 19 tuần tuổi nhưng kích thước và cân nặng của thai nhi còn khá nhỏ.

Phương pháp Kovax là sự kích thích chuyển dạ sinh non, giúp đẩy bào thai ra ngoài một cách nhanh chóng và ít gây đau đớn cho thai phụ.

Tuy nhiên, đối với mọi cách phá thai đều tiềm ẩn những nguy hiểm nhất định. Hơn nữa, mức độ nguy hiểm sẽ tăng lên theo tuổi của thai nhi.

Phá thai tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm nguy hiểm

Qua thông tin mô tả ở trên, có thể thấy được phương pháp Kovax tiềm ẩn rất nhiều cửa ngõ mà vi khuẩn, virus có thể xâm nhập vào cơ quan sinh dục của thai phụ.

Muốn hạn chế tối thiểu nguy cơ này, đòi hỏi công tác phá thai phải được thực hiện ở những cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cào, lành nghề và dày dặn kinh nghiệm.

Thăm khám thai 19 tuần tuổi an toàn chất lượng

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất bao gồm các thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế chuyên dụng cũng không thể thiếu, nhằm kịp thời xử lý nếu như xảy ra những tai biến bất ngờ.

Phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những địa chỉ hỗ trợ khám thai và tư vấn về việc phá thai an toàn, có uy tín hàng đầu tại địa bàn TPHCM, là điểm đến tin cậy của các chị em phụ nữ không chỉ trong công tác phá thai, mà còn thăm khám phụ khoa – sản khoa, xét nghiệm mang thai và điều trị những bệnh phụ khoa phổ biến.

Sự nổi bật của phòng khám Đa Khoa TPHCM được thể hiện qua các yếu tố:

✚ Các y bác sĩ của phòng khám giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, cẩn thận và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

✚ Ứng dụng kỹ thuật khám thai tiên tiến nhất, an toàn nhất cho thai phụ, đối với thai nhi ở các tuần tuổi và đặc biệt là thai đã lớn.

Địa chỉ khám thai 19 tuần tuổi an toàn uy tín TPHCM

✚ Hệ thống máy móc và thiết bị của phòng khám được đầu tư nhập ngoại, được kiểm duyệt và đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Bắt kịp theo công nghệ trị liệu tiên tiến của nước ngoài giúp hỗ trợ tối đa trong các công tác y tế tại phòng khám như khám chữa, xét nghiệm, điều trị, cấp cứu, v.v….

✚ Thủ tục được thực hiện nhanh chóng và bảo mật thông tin hoàn toàn. Các thai phụ có thể đăng ký đặt lịch khám trực tuyến hoàn toàn chủ động thời gian, rất nhanh chóng và tiện lợi.

✚ Tất cả các khoản phí được phòng khám kê khai rõ ràng dựa trên mức giá qui định của Sở y tế, được thông tin đến thai phụ và người thân đi cùng được biết.

✚ Tôn trọng quyền lựa chọn của thai phụ và đề cao giá trị nhân đạo trong công tác phá thai.

Mọi nhu cầu giải đáp thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để cùng trò chuyện với các chuyên gia của phòng khám qua khung chat ở cuối bài.

Chúc các bạn sức khỏe!

Bài viết: Cách phá thai 19 tuần tuổi an toàn và không đau