Chi phí xét nghiệm máu để biết có thai bao nhiêu tiền 2019

  Xét nghiệm máu để biết có thai không là một kỹ thuật hiện đại giúp bạn sớm phát hiện có mang thai hay không, ngoài ra xét nghiệm máu còn giúp phân tích được các bệnh tiềm ẩn trong cơ thể nếu có.

  Theo đó, vấn đề về chi phí xét nghiệm máu để biết có thai bao nhiêu tiền 2019 nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy đây là phương pháp hiện đại nhưng chi phí là không cao, nếu thực hiện xét nghiệm ở những bệnh viện công thì số tiền phải chi trả khoảng vài trăm, có sự sai lệch một chút so với các cơ sở y tế tư nhân và có sự thay đổi qua các năm.

  Cụ thể, nếu bạn xét nghiệm máu tại các cơ sở y tế có chất lượng thì chi phí sẽ chịu sự phụ thuộc vào trình độ kỹ thuật của các kỹ thuật viên, trang thiết bị máy móc và chất lượng phục vụ.

  - Trang thiết bị y tế hiện đại

  Cơ sở y tế được đầu tư đầy đủ thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, sớm có kết quả và dĩ nhiên sẽ cho kết quả đáng tin cậy hơn. Theo đó chi phí xét nghiệm máu để biết có thai ở đây cũng cao hơn một chút so với những nơi kém chất lượng hơn.

  - Kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sĩ

  Trong quá trình lấy máu cũng như thao tác xét nghiệm đòi hỏi phải đảm bảo đúng kỹ thuật, thời gian trữ mẫu, v.v... từng bước đều bắt buộc phải đảm bảo đúng thời gian, kết hợp đúng hóa chất, ... theo quy trình nhất định. Do đó chỉ có những bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu mới có thể mang lại kết quả xét nghiệm chính xác nhất trong thời gian sớm nhất.

  - Chất lượng phục vụ

  Chất lượng phục vụ là điều kiện bắt buộc của các cơ sở y tế chất lượng hiện nay, chất lượng phục vụ có thể được kể đến như:

  + Thái độ phục vụ của toàn thể nhân viên

  + Chế độ bảo mật thông tin cá nhân

  + Thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký khám chữa bệnh

  + Quy trình thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng

  + Quy định về công khai chi phí xét nghiệm máu để biết có thai bao nhiêu tiền cho thai phụ được biết

  + Cơ sở tiện nghi của bệnh viện, phòng khám tạo sự thoải mái

Xét nghiệm máu để biết có thai tại Đa Khoa TPHCM với chi phí tiết kiệm

  Tại TPHCM, phòng khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ y tế hỗ trợ xét nghiệm máu để biết có thai uy tín, an toàn, chính xác và tiết kiệm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng được thể hiện qua các ưu điểm nổi bật sau đây.

  ✚ Đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm.

  ✚ Đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác.

  ✚ Nhân viên y tế phục vụ ân cần, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

  ✚ Quy trình thủ tục thăm khám được lược bớt những phần rườm rà, bạn không phải mất nhiều thời gian cho buổi thăm khám sức khỏe.

  ✚ Chi phí xét nghiệm theo quy định và được công khai rõ ràng trong hóa đơn.

  ✚ Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết, theo đó bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám thích hợp nhất.

  ✚ Hỗ trợ tư vấn và giải đáp online nhanh chóng qua trò chuyện trực tuyến miễn phí.

  Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch hẹn qua khung chat bên dưới để được ưu tiên và tiết kiệm thời gian khi trực tiếp đến thăm khám.

  >>> Xem thêm:

  Thử que 2 vạch có chắc chắn mang thai không

  Chậm kinh 20 ngày có phải mang thai hay dấu hiệu của bệnh

  Chậm kinh 10 ngày ra máu hồng có phải mang thai

Xét nghiệm máu biết có thai như thế nào?

  Xét nghiệm máu để biết có thai thực chất là phương pháp giúp phát hiện sự có mặt của hormon HCG, một loại hormon chỉ có ở người mang thai.

  Đây là loại hormon được sinh ra sau khi quá trình thụ thai thành công, còn được gọi là hormon an thai vì nó ức chế hoạt động co bóp của tử cung, giúp cho bào thai được an toàn phát triển trong suốt giai đoạn thai kỳ.

  Ngay khi tinh trùng gặp trứng và thụ tinh thành công, hormon HCG được sinh ra, do đó mà qua xét nghiệm máu có thể giúp nhận biết được bạn có mang thai hay không.

  Ưu điểm của phương pháp này là sớm phát hiện sự có mặt của bào thai ở giai đoạn sớm nhất mà que thử thai chưa thể nhận biết được hoặc tránh trường hợp bạn sử dụng que thử sai cách.

Xét nghiệm máu để biết có thai bao nhiều tiền 2019

Xét nghiệm máu để biết có thai bao nhiều tiền 2019?

  Quan trọng hơn, chẩn đoán mang thai qua xét nghiệm máu có thể giúp nhận biết một số bệnh tiềm ẩn trong máu (nếu có), giúp chữa trị sớm và ngăn chặn nguy cơ lây truyền cho thai nhi.

  Khi bào thai càng lớn thì hàm lượng hormon HCG càng tăng cao, tuy nhiên xét nghiệm máu có thể giúp nhận biết mang thai sau khoảng 6 - 8 ngày thụ thai, mặc dù hàm lượng hormon này đang rất thấp.

  Thông qua hàm lượng hormon HCG, ta có thể kết luận:

  ✚ Dưới 5mIU/ml: bạn không mang thai.

  ✚ Trên 25mIU/ml: bạn đang mang thai.

  ✚ Từ 5mIU/ml – dưới 25mIU/ml: có thể là do những bất thường nào đó khiến nồng độ HCG tăng cao, lúc này bạn cần phải làm thêm xét nghiệm chuyên sâu để xác định nguyên nhân.

  Qua những thông tin trên đây, nếu bạn còn thắc mắc gì về chi phí xét nghiệm máu để biết có thai bao nhiêu tiền 2019, bạn vui lòng nhập nội dung vào khung chat bên dưới để chuyên gia có thể tư vấn rõ hơn.

  Chúc bạn vui khỏe!

Tư vấn

Bài viết: Chi phí xét nghiệm máu để biết có thai bao nhiêu tiền 2019

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.