Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại TPHCM

1. Những điều cần biết về bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do một loại vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh có khả năng lây nhiễm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như âm đạo, cổ tử cung, niệu đạo,... Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh lâu ngày càng cao, xảy ra ở mọi đối tượng nhất là nam nữ ở tuổi sinh sản và kể cả trẻ sơ sinh.

Nguyên nhân gây bệnh lậu thường xuất phát từ việc quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh, lây qua vết thương hở và còn có khả năng lây nhiễm từ mẹ sang con.

Triệu chứng mắc bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cũng có một số điểm khác nhau:

✔ Với nam giới: Tiểu nhiều lần, tiểu buốt ra máu và mủ. Vùng chậu bị đau, thắt lưng và đầu dương vật cũng bị đau tức khi quan hệ. Khi phát hiện có triệu chứng chảy mủ nhỏ giọt như nhựa chuối ở đầu lỗ niệu đạo vào sáng sớm thì bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính. Lúc này khả năng xảy ra biến chứng viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt và nguy cơ vô sinh cao.

✔ Với nữ giới: Biểu hiện bệnh không rõ ràng và chỉ bộc phát khi đã chuyển sang giai đoạn nặng. Những triệu chứng thường khá giống với bệnh phụ khoa như ngứa rát âm đạo, ra khí hư bất thường,… nên đa số đều chủ quan. Nếu không phát hiện và chữa trị sớm thì bệnh lậu cũng dẫn tới nguy cơ vô sinh ở nữ giới.

Nên chữa trị bệnh lậu ở những cơ sở y tế uy tín

2. Những lợi ích khi chữa bệnh lậu tại những cơ sở y tế chất lượng

Việc lựa chọn cơ sở y tế điều trị có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chữa bệnh lậu. Tiêu biểu như khi lựa chọn cơ sở y tế tốt thì sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

➥ Hiệu quả nhanh chóng

Những cơ sở y tế được đánh giá cao phải có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn. Qua đó có thể định hướng và đưa ra phác đồ điều trị bệnh lậu tốt nhất. Bên cạnh đó cùng với các điều kiện y tế, máy móc cùng với bác sĩ có tay nghề cao sẽ hỗ trợ khám bệnh chuẩn xác và điều trị bệnh nhanh chóng hơn.

➥ Hạn chế rủi ro

Những dụng cụ y tế được khử trùng sạch trong điều kiện y tế tốt, bác sĩ tiến hành thực hiện phẫu thuật có tay nghề cao sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra. Ngoài ra cùng với việc điều trị tại các cơ sở chất lượng sẽ đưa ra phương án chữa trị nhanh chóng ức chế sự phát triển xảy ra biến chứng nguy hiểm.

➥ Tiết kiệm chi phí

Hầu hết những cơ sở y tế chất lượng đều được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Cho nên, mức chi phí luôn hợp lý công khai minh bạch theo đúng quy định. Không có tình trạng chi phí đắt đỏ chặt chém nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chữa trị tốt nhất mà còn tiết kiệm chi phí.

➥ Thông tin bảo mật

Khi đến với những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với quy trình khám chữa bệnh khoa học. Những cơ sở này luôn đảm bảo tuyệt mật mọi hồ sơ bệnh án của bệnh nhân nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm

3. Địa chỉ chữa trị bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Gây dựng được niềm tin cho bệnh nhân với quá trình chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, tận tâm với bệnh nhân. Cho nên, phòng khám Đa Khoa TPHCM được đánh giá cao là cơ sở hỗ trợ chữa bệnh lậu hiệu quả nhất tại TPHCM.

Ngoài ra chúng tôi còn đáp ứng tốt các điều kiện của một phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như:

➤ Về chất lượng khám chữa bệnh

Phòng khám quy tụ được nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo kiến thức chuyên sâu.

Với tiêu chí “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, các sĩ của phòng khám sẽ giúp bệnh nhân tìm ra nguyên nhân, nguồn gốc bệnh và phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, an toàn cho bệnh nhân. Tất cả các dụng cụ sử dụng trong quá trình khám chữa trị đều được khử trùng sạch sẽ.

✜ Áp dụng phương pháp chữa trị tiến tiến DHA tiên tiến hỗ trợ điều trị bệnh lậu tối ưu với thời gian chữa trị nhanh chóng và hạn chế tái phát tốt nhất.

➤ Điều kiện y tế hiện đại

Phòng khám Đa Khoa TPHCM đầu tư các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Hệ thống không gian phòng khám sạch sẽ, rộng rãi đáp ứng tốt nhất điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Phòng khám còn nâng cao cải thiện chất lượng dịch vụ tiện ích hiện đại với việc hẹn đặt lịch khám trước, chọn bác sĩ khám, trò chuyện trực tiếp với bác sĩ qua các webiste, kênh mạng xã hội (zalo, facebook,…),…

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày lễ tết nên giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian, có thể đi khám chữa bệnh lậu bất cứ khi nào.

Với những thế mạnh kể trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Phòng khám Đa Khoa TPHCM khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Bài viết: Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại TPHCM