Câu hỏi từ bạn đọc:

  Phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất là ở đâu ạ? Vì dạo này tôi thường bị ngạt mũi, hắt hơi và có đờm màu trắng trong, ngoài ra không còn dấu hiệu gì khác, nhưng tình trạng này kéo dài lâu rồi không biết là có nguy hiểm không, tôi ở Phú Nhuận nên mong muốn khám bệnh ở gần nhà để tiện lợi với tiết kiệm thời gian hơn ạ.

  Tôi xin cảm ơn!

  (S.Hương – TPHCM)

  Chuyên gia trả lời:

  Chào bạn Hương, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chúng tôi, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất

  Các bệnh tai mũi họng ngày càng gia tăng về số lượng ca bệnh và mức độ nhiễm bệnh, việc chữa trị sớm và đúng cách là vô cùng quan trọng giúp kịp thời ngăn chặn biến chứng xấu nhất. Tại TPHCM có nhiều bệnh viện lớn điều trị, tuy nhiên để tiện lợi trong thăm khám cũng như giảm tải số lượng bệnh quá lớn tại đây, các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng đã được mở ra ngày càng nhiều.

  Tuy nhiên lại có nhiều phòng khám có chất lượng yếu kém, gây mất niềm tin và khiến cho người bệnh hoang mang không biết đâu là phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất.

  Để biết được chất lượng của địa chỉ y tế mà bạn muốn chọn, cụ thể bạn phải đánh giá dựa trên các yếu tố sau đây.

  1. Chuyên môn của bác sĩ

  Một phòng khám được xem là có chất lượng tốt nhất thì cần nhất phải có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giỏi kỹ thuật, có trình độ cao và có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn hoặc từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.

  2. Máy móc thiết bị hiện đại

  Phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất cần có đầy đủ dụng cụ thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế để hỗ trợ tối đa công tác thăm khám và chữa trị, hỗ trợ áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất vào công tác chữa bệnh.

Phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận uy tín chất lượng nhất

Phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận uy tín chất lượng nhất ở đâu?

  Ví dụ đối với những phòng khám tai mũi họng thì không thiếu được thiết bị nội soi, phòng tiểu phẫu, các loại thuốc gây co mạch cơ bản, v.v….

  3. Chất lượng dịch vụ y tế

  Lựa chọn phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất cần phải dựa vào chất lượng của các dịch vụ y tế tại đây, bao gồm:

  ➥ Quy trình đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ thực hiện, bảo mật và được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình.

  ➥ Trang bị đầy đủ tiện nghi giúp người bệnh ngồi chờ thoải mái, không gian khám bệnh riêng tư, rộng rãi.

  ➥ Dịch vụ tư vấn giải đáp thắc mắc 24/7, có mặt ngay khi người bệnh cần đến.

  4. Chi phí theo quy định

  Các khoản phí phải được căn cứ theo quy định của Sở, được ước tính và công khai toàn bộ trước khi điều trị, phải phù hợp với hiệu quả chữa trị và chất lượng dịch vụ tại đây.

  5. Thái độ phục vụ

  Thái độ phục vụ của toàn thể nhân viên y tế là yếu tố quan trọng mà người bệnh nhìn vào để đánh giá phòng khám đó có tốt không. Theo đó, phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất là nơi người bệnh được đối đãi công bằng, lịch sự, tôn trọng và được cảm thông chia sẻ.

  Các bác sĩ cần có tinh thần trách nhiệm cao, đặt y đức là mục tiêu hành nghề đầu tiên, luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên, hướng dẫn bệnh nhân của mình các chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

  Cũng theo đó, đội ngũ nhân viên tại phòng khám phải ân cần, chu đáo trong công việc, tận tình hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục, giải đáp thắc mắc ngay khi được yêu cầu.

  Trên đây là những tiêu chí giúp lựa chọn phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất, để không mất thời gian chọn lựa và không làm kéo dài bệnh tình, bạn có thể đến phòng khám Đa Khoa TPHCM tại quận Tân Bình.

  Vị trí phòng khám nằm ở nơi thuận lợi, ngay trên tuyến đường nối liền hai quận Phú Nhuận và Tân Bình, chỉ khoảng từ 5 – 10 phút láy xe hoặc đi xe buýt 104. Được vào khám ngay nếu đã đặt lịch hẹn trước đó.

Phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất

Đa Khoa TPHCM là một trong những phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất

Lời khuyên từ chuyên gia

  Với thời tiết như hiện nay thì các bệnh tai mũi họng rất thường xảy ra, bạn nên tạo thói quen lành mạnh giúp nâng cao sức đề kháng và phòng tránh nhiễm bệnh bằng các cách sau đây.

  ✚ Giữ ấm cơ thể khi mùa mưa đến.

  ✚ Thường xuyên súc họng, mũi và rửa tai bằng nước muối sinh lý.

  ✚ Tránh các dị nguyên có thể làm bạn bị dị ứng.

  ✚ Vệ sinh nơi ở và làm việc sạch sẽ.

  ✚ Tránh làm việc quá sức và tập thể dục thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng.

  ✚ Uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, đặc biệt là các thực phẩm cung cấp nhiều vitamin C.

  ✚ Tránh các thực phẩm không tốt cho cổ họng, không hút thuốc, hạn chế uống bia rượu.

  ✚ Không quan hệ tình dục bằng miệng, không hôn hít động vật khi con vật chưa được tắm rửa sạch sẽ.

  ✚ Tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất, tiếng ồn cần phải trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ, che chắn.

  Với những thắc mắc còn lại về vấn đề phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất hoặc các vấn đề sức khỏe, bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia của phòng khám qua KHUNG CHAT hoặc gọi đến số HOTLINE để được tư vấn nhanh nhất.

  Chúc bạn vui khỏe!

  >>> Xem thêm:

  Tai bị ù và đau là bị gì? Cách chữa trị hiệu quả

  Thuốc chữa ngủ ngáy Night Comfort có tốt không và giá bao nhiêu

  Cổ họng có mùi hôi tanh là bị gì? Cách chữa trị

Tư vấn

Bài viết: Phòng khám tai mũi họng quận Phú Nhuận tốt nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.