Tư vấn

Khi nào cần đến bệnh viện phá thai ở Bến Tre?

  Chị em phụ nữ đang sinh sống tại địa bàn tỉnh Bến Tre và những nơi lân cận có nhu cầu đình chỉ thai tại bệnh viện phá thai ở Bến Tre cần chuẩn bị chu đáo về tinh thần và cả sức khỏe, bởi phá thai có tác động trực tiếp đến cơ quan sinh sản và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn.

  Nói cách khác, bạn cần suy nghĩ thật kĩ khi quyết định phá thai, không phải trong những trường hợp bất đắc dĩ thì không nên liều lĩnh.

  1. Khi nào cần đến bệnh viện phá thai ở Bến Tre?

  Phải phá thai là điều không ai mong muốn, tuy nhiên trong những trường hợp sau đây thì phá thai chính là lựa chọn tốt nhất.

  ✤ Đến bệnh viện phá thai ở Bến Tre khi thai nhi gặp vấn đề

  Đình chỉ thai khi thai nhi xảy ra sự cố là cách để bảo vệ tính mạng của thai phụ khi:

  + Thai nhi quá yếu do bị chấn động bởi người mẹ bị tai nạn, té ngã, ….

  + Thai nhi bị dị tật bẩm sinh, thai bị chết lưu trong bụng.

  + Tim thai quá yếu hoặc bào thai không có tim thai.

  + Thai nhi mắc hội chứng Down, trí não không phát triển, nhiễm chất độc màu da cam, v.v….

  ✤ Đến bệnh viện phá thai ở Bến Tre khi thai phụ gặp vấn đề

  Trong các trường hợp sau đây, việc giữ lại bào thai sẽ đe dọa đến tính mạng của thai phụ, hoặc làm ám ảnh tinh thần cũng như là gánh nặng cho xã hội sau này.

  + Thai phụ mắc bệnh HIV giai đoạn cuối, mắc các bệnh mãn tính ở buồng tử cung như u xơ, mắc bệnh hiểm nghèo cần được điều trị bằng xạ trị - hóa trị, mắc bệnh tâm thần (không đủ năng lực, khả năng để sinh và nuôi con).

  + Người mang thai vì bị cưỡng hiếp, không đủ sức khỏe, điều kiện hoặc tinh thần để sinh và nuôi con.

Khi nào thì đến bệnh viện phá thai ở Bến Tre

Khi nào thì đến bệnh viện phá thai ở Bến Tre?

  + Người phá thai không thành công, bị lưu thai hoặc sót thai nhất thiết phải phá lần 2.

  + Trẻm vị thành niên không đủ sức khỏe để mang thai và được sự đồng ý của người nhà.

  Nếu bạn thuộc vào một trong những trường hợp kể trên thì có thể đến bệnh viện phá thai ở Bến Tre để đình chỉ thai kỳ một cách an toàn nhất.

  2. Phá thai gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản

  Không chỉ riêng bệnh viện phá thai ở Bến Tre mà bất kì cơ sở y tế phá thai nào cũng có thể xảy ra sự cố trong quá trình phá thai. Bởi phá thai là sự tác động trực tiếp lên tử cung, mức độ tổn thương và khả năng xảy ra tai biến tỉ lệ nghịch với chất lượng ở nơi thực hiện.

  Cụ thể những tai biến thường gặp trong và sau khi phá thai như sau.

  ☞ Băng huyết

  Là tình trạng xuất huyết ồ ạt khi phá thai, xuất huyết ở tử cung khi có sự tác động gây tổn thương, đây là hiện tượng chảy máu cấp tính bởi lượng máu ra ồ ạt chỉ trong thời gian ngắn nếu như không cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến tử vong.

  ☞ Thủng rách tử cung

  Thủng rách tử cung là tai nạn dễ xảy ra nhất khi thực hiện đình chỉ thai bằng cách nạo hút. Tuy nhiên khả năng này có thể hạ thấp nếu bệnh viện phá thai ở Bến Tre có đội ngũ nhân viên y tế giỏi và được trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại.

  ☞ Dính buồng tử cung và cổ tử cung

  Dính buồng tử cung là hiện tượng lớp niêm mạc tử cung không thể bong tróc như bình thường, gây nên tình trạng trào ngược máu trong khoang bụng, tăng nguy cơ dẫn đến bệnh lạc nội mạc tử cung (niêm mạc tử cung phát triển bên ngoài tử cung).

  Dính buồng tử cung không những khiến bạn bị vô sinh mà còn đe dọa đến tính mạng do máu bị ùn ứ.

  ☞ Viêm nhiễm phụ khoa

  Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng và viêm vùng chậu là những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nhất sau khi phá thai. Tuy nhiên, khả năng bị viêm nhiễm không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của bệnh viện phá thai ở Bến Tre, mà còn do việc giữ vệ sinh của bạn sau khi đình chỉ thai kỳ.

  Tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo có thể dễ dàng điều trị bằng thuốc, nhưng viêm tử cung và buồng trứng thì diễn biến âm thầm hơn và dễ dàng bị vô sinh nếu như không phát hiện 

  ☞ Sót nhau, sót thai

  Nếu bệnh viện phá thai ở Bến Tre không đảm bảo được chất lượng như trình độ chuyên môn, thao tác kỹ thuật, dụng cụ hỗ trợ khi phá thai thì tai biến sót nhau hoặc sót thai sẽ xảy ra.

Lựa chọn bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn để đảm bảo sức khỏe

Lựa chọn bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn để đảm bảo sức khỏe

  Thai hoặc nhau khi sót lại trong buồng tử cung là những tế bào chết bị phân hủy làm tăng sinh vi khuẩn gây hại, gây viêm tử cung, viêm ổ bụng và thậm chí là nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng.

  ☞ Hiện tượng nhau cài răng lược

  Đây được hiểu là tình trạng niêm mạc tử cung bị bào mòn do những lần phá thai nên trong lần mang thai tiếp theo, bào thai sẽ bám sâu hơn vào tử cung dẫn đến thủng tử cung, khiến máu tràn vào ổ bụng, tăng nguy cơ sẩy thai, sinh non và phải cắt bỏ một phần bàng quang hay trực tràng nếu như bào thai bám sâu đến những vị trí này.

  Không chỉ vậy, vô sinh và tử vong chính là hậu quả sau cùng khi phá thai không an toàn.

Bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn uy tín nhất

  Ý thức được sự nguy hiểm khi nạo phá thai nên việc tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ngày càng nhận được sự quan tâm lớn, trong số đó thắc mắc về bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn uy tín nhất là phổ biến hơn cả.

  Để biết được bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn uy tín nhất, bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau đây.

  ✚ Trình độ chuyên môn của bác sĩ

  Các bác sĩ tại bệnh viện phá thai ở Bến Tre cần có trình độ chuyên môn cao, có kỹ thuật và kinh nghiệm trong việc phá thai theo từng phương pháp ứng với độ tuổi của bào thai như phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai.

  ✚ Hệ thống trang thiết bị máy móc

  Bệnh viện phá thai ở Bến Tre chất lượng và muốn đảm bảo an toàn cho các chị em cần phải trang bị đầy đủ máy móc y tế, đảm bảo hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

  ✚ Chất lượng phục vụ

  Bệnh viện được đánh giá là chất lượng khi thái độ phục vụ của các nhân viên tốt, thủ tục hồ sơ được giải quyết nhanh chóng, người bệnh không phải chờ đợi, kể cả cơ sở vật chất khang trang và tiện nghi y tế.

  ✚ Chi phí

  Một cơ sở y tế có chất lượng nói chung sẽ có mức chi phí phù hợp với hiệu quả chữa trị và dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. Mọi thông tin đều được công khai rõ ràng và niêm yết cụ thể.

  Tại TPHCM, phòng khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ tư vấn đình chỉ thai an toàn cho các chị em đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Bến Tre và những khu vực lân cận. Được tổng hợp tất cả những ưu điểm của một bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn uy tín nhất.

  Với vị trí thuận lợi tại trung tâm TPHCM, khi chị em phụ nữ có nhu cầu khám chữa bệnh phụ sản nói chung và đình chỉ thai kì nói riêng có thể ghé qua và sử dụng dịch vụ tại đây.

  Để nhận được sự tư vấn tận tình hơn về vấn đề bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn uy tín nhất, bạn có thể liên hệ với chuyên gia của phòng khám bằng cách:

   Gọi điện đến số HOTLINE MIỄN PHÍ của phòng khám.

   Nhấp vào KHUNG CHAT tư vấn bên dưới.

  Chúc bạn sức khỏe!

  >>> Xem thêm:

  Uống cao ích mẫu có phá thai được không? Cách phá thai an toàn

  Sau khi phá thai có được tắm không? Những kiêng cử sau phá thai

  Cách phá thai bằng thuốc đông y an toàn và hiệu quả

  

Tư vấn

Bài viết: Bệnh viện phá thai ở Bến Tre an toàn uy tín nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.