Chi phí tháo vòng tránh thai giá bao nhiêu tiền 2019?

  Vòng tránh thai là một dụng cụ hỗ trợ thực hiện kế hoạch hóa gia đình, các chị em có thể dễ dàng tháo vòng tránh thai khi có nhu cầu mang thai hoặc gặp bất cứ vấn đề về sức khỏe nào nếu như đặt vòng tránh thai không đúng vị trí. Điều khiến nhiều người băn khoăn là chi phí tháo vòng tránh thai giá bao nhiêu tiền 2019?

  1. Đặt vòng tránh thai là gì?

  Đặt vòng tránh thai là biện pháp ngăn ngừa sự thụ thai ngoài ý muốn khi chưa sẵn sàng hoặc chưa đủ khả năng sinh con. Vòng tránh thai là một loại dụng cụ có thể tiết ra hormon can thiệp vào quá trình rụng trứng, ngăn không cho tinh trùng gặp trứng và không cho hợp tử làm tổ ở tử cung.

  Có nhiều loại vòng tránh thai khác nhau với hạn sử dụng và mức độ bền, cũng như kích cỡ khác nhau nên quyết định đến chi phí đặt vòng cũng như chi phí tháo vòng tránh thai giá bao nhiêu tiền sau này.

  2. Chi phí tháo vòng tránh thai giá bao nhiêu tiền 2019?

  Các chuyên gia phụ sản tại phòng khám Đa Khoa TPHCM giải thích rằng muốn biết được chi phí tháo vòng tránh thai là bao nhiêu thì các chị em phụ nữ phải được kiểm tra trực tiếp mới có thể xác định chính xác vì khoảng chi phí này phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.

  ✡ Vị trí hiện tại của vòng tránh thai

  Trong suốt thời gian đặt vòng tránh thai, nếu không xảy ra bất kì tai biến nào và vòng tránh thai vẫn còn nằm ở vị trí cũ ban đầu thì việc tháo vòng sẽ được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng. Do vòng tránh thai không bị lệch, không gây viêm nhiễm thì chị em không cần thiết phải điều trị nên chi phí tháo vòng sẽ thấp.

Chi phí tháo vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền 2019 phụ thuộc vào vị trí hiện tại của vòng

Chi phí tháo vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền 2019 phụ thuộc vào vị trí hiện tại của vòng

  Còn trong trường hợp vị trí của vòng bị lệch đến những cơ quan khác, hay gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục khiến cho các chị em khó chịu phải tháo vòng ra, lúc này các bác sĩ cần phải dùng tới X quang để xác định vị trí, siêu âm hay nội soi để biết được mức độ viêm nhiễm mà điều trị cho phù hợp.

  Thậm chí nếu vòng tránh thai bị lạc vào vùng chậu hay đến buồng trứng, … thì cần phải dùng phẫu thuật để lấy ra. Theo đó chi phí tháo vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền 2019 là không thể xác định được trong trường hợp này.

  ✡ Chất lượng của cơ sở y tế thực hiện

  Trình độ chuyên môn và kỹ thuật của bác sĩ là điều được nhiều người quan tâm nhất nếu mong muốn quá trình tháo vòng tránh thai được diễn ra thuận lợi. Do đó, nếu các bác sĩ có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm thực hiện tháo vòng thì các chị em sẽ phải trả mức phí cao hơn, tuy nhiên độ an toàn cũng sẽ cao hơn.

  Ngoài kinh nghiệm của bác sĩ, chất lượng của cơ sở y tế còn được đánh giá qua cơ sở vật chất, tiện nghi, chất lượng của thiết bị máy móc, chất lượng phục vụ, thủ tục đăng ký, v.v….

  ✡ Tình hình sức khỏe của các chị em

  Các chị em có sức khỏe tốt sau khi tháo vóng sẽ không cần điều trị gì thêm, tiến độ hồi phục sức khỏe cũng như cân bằng lại hormon sinh dục sẽ nhanh hơn.

  Những đối với những chị em có sức khỏe kém, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài hay thay đổi hàm lượng hormon bên trong cơ thể, có thể do vòng tránh thai làm cho viêm nhiễm thì sau khi tháo cần phải sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh, kháng viêm để hỗ trợ. Nên đây cũng là yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí tháo vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền 2019.

Địa chỉ tháo vòng tránh thai uy tín tại TPHCM

  Phòng khám Đa Khoa TPHCM có các bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi giúp các chị em tháo vòng tránh thai an toàn, nhanh chóng, giúp phát hiện và chữa trị kịp thời các tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

  Đến với phòng khám Đa Khoa TPHCM, các chị em không phải mất nhiều thời gian cũng như tốn nhiều chi phí đi lại thăm khám nhiều lần như khi tháo vòng ở những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ tháo vòng tránh thai uy tín chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ tháo vòng tránh thai uy tín chất lượng tại TPHCM

  Các chị em có thể tin tưởng chăm sóc sức khỏe phụ khoa tại đây nhờ vào các ưu điểm:

  ✚ Bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

  ✚ Đầy đủ thiết bị chuyên dụng, hiện đại và chất lượng.

  ✚ Thủ tục đăng ký nhanh chóng, ưu tiên đặt lịch khám online.

  ✚ Chi phí hợp lý theo quy định, được niêm yết công khai.

  ✚ Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, riêng tư, bảo mật.

  Như vậy, khi nào các chị em có thể đến phòng khám Đa Khoa TPHCM để tháo vòng tránh thai?

  Bất cứ khi nào các chị em có nhu cầu mang thai trở lại đều có thể đến phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ. Ngoài ra, các chuyên gia còn chỉ ra những trường hợp chị em nên sớm tháo bỏ vòng tránh thai như:

  ➢ Tự kiểm tra nhưng không thấy dây của vòng tránh thai hoặc dây có kích thước dài hơn hoặc ngắn hơn so với lúc đầu.

  ➢ Đau đớn khi quan hệ tình dục, quan hệ tình dục bị ra máu.

  ➢ Có thể sờ thấy vòng tránh thai bị tuột hoặc lệch khỏi vị trí ban đầu.

  ➢ Đau tức bụng dưới dai dẳng, rối loạn kinh nguyệt hoặc xuất huyết ngoài chu kỳ.

  ➢ Có thai trong lúc đặt vòng tránh thai.

  ➢ Vòng tránh thai hết hạn sử dụng.

  Tháo vòng tránh thai không phải là một thủ thuật đơn giản nên các chị em cần lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín để đảm bảo không xảy ra viêm nhiễm, không làm tổn thương đến tử cung hay cổ tử cung.

  Về chi phí tháo vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền năm 2019, bạn có thể liên hệ với chuyên gia của phòng khám để nhận giải đáp chi tiết hơn bằng cách:

  ✎ Nhập nội dung cần giải đáp vào KHUNG CHAT bên dưới.

   Gọi điện đến số HOTLINE MIỄN PHÍ.

  Chúc bạn vui khỏe!

  >>> Xem thêm:

  Tháo vòng tránh thai có bị chậm kinh không

  Địa chỉ tháo vòng tránh thai ở đâu tại TPHCM

  Viêm nhiễm phụ khoa có tự khỏi được không

Tư vấn

Bài viết: Chi phí tháo vòng tránh thai giá bao nhiêu tiền 2019

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.