Tư vấn

Các bước khám phụ khoa tổng quát cơ bản 

Hiện nay, mức sống người dân được nâng cao, việc khám tổng quát phụ khoa định kỳ được nhiều người thực thực nhằm tầm soát và kiểm soát sức khỏe bản thân. Dịch vụ này không còn quá mới mẻ song việc thực hiện trên diện rộng vẫn là con số quá ít. hầu như, mọi người cảm thấy e ngại, bỡ ngỡ và lo lắng vì khám phụ khoa tế nhị so với người dân. Và có rất nhiều thắc mắc cho việc khám phụ khoa tổng quát, trong đó là chi phí, hạng mục khám, quy trình khám có phức tạp hay không, và đặc biệt là địa chỉ khám phụ khoa tổng quát ở đâu tại TPHCM tốt nhất?

Với các bước khám tổng quát phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM, bạn có thể tham khảo và chuẩn bị tâm lý mình được tốt nhất.

Bước 1: Làm thủ tục khám bệnh

Đầu tiên, người bệnh sẽ được làm thủ tục khám bệnh ở quầy lễ tân, nêu nguyện vọng, yêu cầu của bản thân với nhân viên y tế. Thủ tục chỉ khoảng 5 phút là xong, bạn sẽ được nhân viên y tế dẫn tới phòng khám bệnh đúng quy trình.

Bước 2: Khám theo nội dung bệnh nhân đã lựa chọn

Khám lâm sàng: Dựa vào chỉ số vóc dáng, cân nặng, tim mạch, thăm khám bụng tìm khối u, thoát vị bẹn (nếu có). Sau đó, người bệnh được bác sĩ chỉ định các hạng mục khám, lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm. Thực hiện xong các hạng mục trên thì bệnh nhân quay trở lại buồng khám để đợi kết luận và tư vấn của bác sĩ

Bước 3: Trả kết quả

Nếu trường hợp có bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn nên làm gì, kê đơn thuốc và hướng dẫn người bệnh các biện pháp.

Bước 4: Kết luận của bác sĩ

Tùy theo tình hình sức khỏe người bệnh và kết quả chuẩn đoán mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp. Ngoài ra, bác sĩ sẽ căn cứ vào độ tuổi, gia đình, môi trường làm việc, nhu cầu và nguyện vọng của từng người để tư vấn gói khám phù hợp, Đây là những gói khám được các chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa xây dựng phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của từng người.

Khám phụ khoa tại TPHCM có thủ tục nhanh gọn, đơn giản không phải chờ đợi

Khám phụ khoa tại TPHCM có thủ tục nhanh gọn, đơn giản không phải chờ đợi

Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát ở đâu tại TPHCM tốt nhất?

Chị Đào Vân Anh (27 tuổi, quận Bình Thạnh) cho biết: “Tôi có ý định đưa chị em gái đi khám sức khỏe phụ khoa tổng quát. Nhưng công việc tôi và mọi người thì bận rộn mà khám ở bệnh viện công lập đông, phải xếp hàng chờ đợi. Tôi muốn khám ở phòng khám tư nhưng phải là nơi uy tín, chất lượng. Do đó, tôi đã đến Phòng Khám Đa Khoa TPHCM để thực hiện và tôi thấy tôi đã đúng.  Phòng khám có bác sĩ giỏi luôn ân cần hỏi han, y tá thường xuyên túc trực, máy móc hiện đại và đặc biệt là không ảnh hưởng đến công việc của tôi cùng mọi người”.

Đó là 1 trong số rất nhiều bệnh nhân tới khám và nhận xét cung cách phục vụ cũng như chất lượng khám chữa bệnh của Đa Khoa TPHCM. Các chuyên gia y tế cho rằng, để biết được địa chỉ khám phụ khoa tổng quát ở đâu tại TPHCM tốt nhất thì có thể dựa vào các tiêu chí như:

 ▶ Phòng khám hoạt động công khai, hợp pháp

 ▶ Có đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện

 ▶ Có trang thiết bị hiện đại, đầy đủ

Như vậy, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM có đủ cơ sở cho bạn tin tưởng và gửi gắm khám tổng quát phụ khoa. Cụ thể:

 Là phòng khám hoạt động hợp pháp, chuyên phụ khoa được Sở Y tế kiểm định, cấp phép hoạt động

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn đặt y đức lên hàng đầu

Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, phòng ốc khang trang đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn

Viện phí minh bạch, rõ ràng

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Nếu có nhu cầu đặt lịch khám phụ khoa tổng quát, hoặc có bất kì thắc mắc nào, các bạn nữ vui lòng nhập nội dung vào khung chat để được tư vấn chi tiết hơn. 

Bài viết: Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát ở đâu tại TPHCM tốt nhất?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.