Thuốc tây chơi lâu ra có tốt không?

  Thuốc tây chơi lâu ra ngày càng được nhiều người “săn lùng” để giúp tăng thêm thời gian trong mỗi “cuộc yêu”. Bởi cảm giác thăng hoa cho cả hai người trong “chuyện ấy” rất quan trọng, nó giúp thắt chặt tình yêu đôi lứa và tình cảm vợ chồng.

  Có không ít bạn nam hay các ông chồng vì mắc chứng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương nên thường “bại trận” sớm, khiến cho “cuộc yêu” diễn ra chóng vánh và đối tác cũng không tránh khỏi cảm giác hụt hẵng, khó chịu.

  Do đó các quý ông luôn rất đau đầu trong việc tìm chọn giải pháp chữa trị chứng xuất tinh sớm. Trong số đó, sử dụng thuốc tây chơi lâu ra là cách được nhiều người tìm chọn nhất hiện nay vì các yếu tố được cho là ưu điểm như:

  ➥ Dễ sử dụng, tác dụng nhanh.

  ➥ Giá thành rẻ, tiện lợi khi sử dụng.

  ➥ Đa dạng chủng loại sử dụng được dưới nhiều hình thức như xịt, uống, bôi thoa.

Thuốc tây chơi lâu ra có tốt không?

Thuốc tây chơi lâu ra có tốt không?

  Như vậy, một câu hỏi lại được đặt ra là thuốc tây chơi lâu ra có tốt không?

  Thuốc tây chơi lâu ra chính là một giải pháp giúp các quý ông kéo dài thời gian cương dương từ đó giúp quan hệ tình dục được lâu hơn, làm tăng khoái cảm cho người bạn đời và giúp “cuộc yêu” được diễn ra trọn vẹn.

  Các thành phần có trong thuốc tây chơi lâu ra được tích hợp từ thảo dược thiên nhiên, thuốc gây tê hoặc có thêm chất bôi trơn, v.v… nhằm giúp cho “cậu nhỏ” giảm bớt cảm giác bị kích thích.

  ✡ Thuốc tây chơi lâu ra dạng viên uống

  Viên nén dạng uống tiện lợi cho nam giới, có thể uống trước khi quan hệ tối thiểu 30 phút, với tác động từ bên trong lên thần kinh giao cảm giúp nam giới kéo dài ham muốn tình dục hơn, từ đó giúp “cuộc yêu” lâu tàn hơn.

  Bên cạnh đó, các loại thuốc tây chơi lâu ra dạng viên uống còn giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn, giảm cảm giác kích thích ở quy đầu, cho hiệu quả lâu hơn.

  ✡ Thuốc tây chơi lâu ra dạng chai xịt

  Trước khi “cuộc chiến” diễn ra, nam giới cần vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ sau đó xịt thuốc lên để khoảng vài phút cho ngấm thuốc.

Thuốc tây chơi lâu ra dạng viên uống, chai xịt và gel bôi

Thuốc tây chơi lâu ra dạng viên uống, chai xịt và gel bôi

  Thuốc chơi lâu ra dạng chai xịt cũng có tích hợp những thành phần bôi trơn và các chất kích thích ham muốn tình dục có tác dụng giúp kéo dài ham muốn, giúp nam giới không lo nghĩ về thời gian “lâm trận”.

  ✡ Thuốc tây chơi lâu ra dạng bôi

  Cũng giống với thuốc tây chơi lâu ra dạng xịt, thuốc dạng gel bôi cũng được sử dụng bên ngoài “cậu nhỏ”, giúp giữ cương lâu hơn để “cuộc yêu” được duy trì đến khi cả hai đều đạt được cảm giác thăng hoa.

  Ngoài ra, thuốc tây chơi lâu ra dạng gel còn tạo độ trơn giúp quá trình quan hệ tình dục được diễn ra dễ dàng, tạo độ ẩm cho âm đạo và giúp “cậu bé” xâm nhập dễ dàng vào “cô bé”.

Thuốc tây chơi lâu ra có hại gì không?

  Bên cạnh những mặt có lợi mà thuốc tây chơi lâu ra mang lại thì chắc chắn cũng có những ảnh hưởng tiêu cực nếu lạm dụng hay sử dụng lâu dài cũng giống như con dao hai lưỡi, đem lại tác hại khôn lường.

  Đầu tiên nói về nhược điểm của các loại thuốc tây chơi lâu ra:

  ➠ Tùy thuộc vào thể trạng từng người mà thuốc có tác dụng nhanh hay chậm, có tác dụng phụ ít hay nhiều và có bị dị ứng với các thành phần của thuốc hay không.

  ➠ Hầu như các loại thuốc tây chơi lâu ra đều có tác dụng tại thời điểm quan hệ tình dục, thời gian tác dụng của thuốc không kéo dài nên mỗi lần giao hợp đều phải sử dụng lại.

  ➠ Thuốc không điều trị được căn nguyên gây ra chứng xuất tinh sớm nên chỉ có thể kéo dài thời gian ngay tại thời điểm quan hệ tình dục.

  ➠ Việc sử dụng thuốc thường xuyên và lâu dài có thể dẫn đến nhờn thuốc.

Thuốc tây chơi lâu ra có hại gì không

Thuốc tây chơi lâu ra có hại gì không?

  ➠ Một số bạn nữ có thể bị dị ứng với các thành phần của thuốc dạng bôi hoặc xịt khiến cho âm đạo sưng tấy và viêm nhiễm.

  ➠ Thuốc tác dụng lên hệ thần kinh nên có thể khiến cho cảm giác hưng phấn thiếu chân thật, gây mệt mỏi sau khi “cuộc chiến” kết thúc.

  ➠ Nếu lạm dụng thuốc lâu dài nam giới phải đối mặt với những vấn đề như rối loạn cương dương, liệt dương, mất cảm giác khi “hành xự”, từ đó không kịp thời nhận ra những bất thường ở “cậu nhỏ” và gián tiếp dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam và cả nữ giới.

  Như vậy, có thể thấy ra thuốc tây chơi lâu ra cũng có rất nhiều tác hại nên các bạn nam cần phải lựa chọn thật kĩ trong việc sử dụng, nên hỏi ý kiến của các chuyên gia và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi quyết định “hợp tác” với các loại thuốc này.

  >>> Xem thêm:

  Chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm bao nhiêu tiền năm 2019

  12 Cách quan hệ lâu ra dành cho nam giới bị xuất tinh sớm

  Quan hệ được 2 phút đến 5 phút có phải xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả phòng khám Đa Khoa TPHCM

  Thuốc tây chơi lâu ra chỉ có tác dụng ngay tại thời điểm dùng thuốc, do đó không thể chữa trị tận gốc căn bệnh xuất tinh sớm của nam giới, nên chỉ được xem là một biện pháp “ chữa cháy” tạm thời.

  Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa thường gặp ở phái mạnh khiến cho nhiều người e ngại trong chuyện “chăn gối”. Có rất nhiều nguyên nhân đẩy nam giới rơi vào tình trạng này, có thể là do tâm lý những cũng có thể là do bệnh lý nam khoa.

  ☞ Xuất tinh sớm do tâm lý

  Lần đầu tiên quan hệ tình dục hầu hết bạn nam đều không có thời gian “hành xự” lâu, là do tâm lý căng thẳng, nôn nóng và do “cậu nhỏ” mới bị sự kích thích lần đầu.

  Quan hệ lần đầu bị xuất tinh sớm cũng khiến cho nam giới bị ám ảnh, ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” trong những lần tiếp theo.

  Do đó, khi quan hệ tình dục, các bạn nam cần giữ tinh thần ổn định, nên có chế độ sinh hoạt tình dục đều đặn để tránh quá ham muốn khiến cho “cậu nhỏ” bị kích thích quá mức dẫn đến xuất tinh sớm.

Thuốc tây chơi lâu ra không chữa trị được nguyên căn gây xuất tinh sớm

Thuốc tây chơi lâu ra không chữa trị được nguyên căn gây xuất tinh sớm

  ☞ Xuất tinh sớm do chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt

  Thói quen sinh hoạt hằng ngày và chế độ ăn uống cũng có tác động không nhỏ đến sinh lý của phái mạnh.

  Do các chất kích thích có hại trong một số loại thực phẩm khiến cho sự sản sinh hormon sinh dục phái mạnh bị kiềm chế, từ đó làm giảm nồng độ testosterone khiến cho sinh lý nam cũng bị suy yếu.

  Cụ thể đó là những loại thức ăn nhanh, đồ đóng hộp, thức uống có chứa cồn như rượu, hay có chất kích thích như bia, cà phê và nước ngọt có gas.

  Ngoài ra thói quen hút thuốc lá và làm việc quá sức cũng là nguyên nhân khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm.

  ☞ Xuất tinh sớm do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu

  Nam giới có bao quy đầu bị dài hoặc hẹp là nguyên nhân chủ yếu và thường gặp nhất gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

  Theo đó, khi bao quy đầu dài hoặc bị hẹp sẽ bao phủ lấy hết phần quy đầu, khi quan hệ tình dục độ ma sát sẽ tăng lên, khiến cho “cậu bé” bị kích thích gấp đôi nên sẽ mau “bại trận”.

  Bên cạnh tác hại gây xuất tinh sớm, khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp cũng làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh nam khoa, đặc biệt là bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn virus gây bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục không an toàn.

  Do đó, để chữa trị vấn đề xuất tinh sớm một cách triệt để thì bạn cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để xác định rõ nguyên nhân và có hướng điều trị đúng cách.

  Bạn có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám Đa Khoa TPHCM, là địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm uy tín và hiệu quả nhất nhì tại TPHCM.

Thuốc tây chơi lâu ra không chữa trị được chứng dài và hẹp bao quy đầu

Thuốc tây chơi lâu ra không chữa trị được chứng dài và hẹp bao quy đầu

  Phòng khám nổi bật với các ưu điểm như:

  ✚ Y bác sĩ nam chuyên trách giỏi, có tay nghề và tinh thần trách nhiệm.

  ✚ Máy móc y tế hiện đại, chất lượng.

  ✚ Không gian khám chữa bệnh thông thoáng, tiện nghi đầy đủ.

  ✚ Chi phí hợp lý căn cứ theo mức độ bệnh và tình hình sức khỏe của bạn.

  ✚ Hồ sơ thủ tục được thực hiện nhanh chóng.

  ✚ Thông tin cá nhân được đảm bảo bảo mật.

  Trò chuyện với chuyên gia của phòng khám qua khung chat bên dưới để hiểu rõ hơn về vấn đề thuốc tây chơi lâu ra có tốt không và có hại gì không nhé.

  Chúc bạn vui khỏe!

Tư vấn

Bài viết: Thuốc tây chơi lâu ra có tốt không? có hại gì không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.