Tư vấn

Vá màng trinh là gì?

Thực chất, vá màng trinh là tiểu phẫu nhỏ nhằm lấy lại màng trinh giống như ban đầu của chị em, nhằm giúp họ lấy lại “cái ngàn vàng”, tự tin bước vào mối quan hệ yêu đương hoặc thôn nhân. Ngoài ra, kỹ thuật này còn giúp chị em xoa dịu những tổn thương về tinh thần, đơn giản là giúp các cặp đôi tìm lại cảm giác “yêu” lần đầu sau nhiều năm chung sống.

Vậy vá màng trinh để được bao lâu? Có dễ bị rách không?

Đây có lẽ là vấn đề được nhiều cô gái quan tâm khi có ý định đi vá lại “cái ngàn vàng”. Thực tế, màng trinh sau khi vá nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, tay nghề bác sĩ tốt và bảo vệ đúng hướng dẫn thì thời gian giữ màng trinh là mãi mãi, nếu không có quan hệ tình dục hoặc động chạm thô bạo.

Cụ thể vá màng trinh giữ được bao lâu tùy thuộc vào các yếu tố sau:

+ Lựa chọn địa chỉ vá màng trinh uy tín: Tại các cơ sở y tế uy tín vá màng trinh sẽ được thực hiện bằng phương pháp hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, bác sĩ có trình độ giỏi sẽ đảm bảo khôi phụ lại “cái ngàn vàng”, đồng thời cho thời gian duy trì rất lâu.

Vá màng trinh nếu không quan hệ sẽ giữ được vĩnh viễn

Vá màng trinh nếu không quan hệ sẽ giữ được vĩnh viễn

+ Cách bảo vệ màng trinh sau khi vá: Sau khi thực hiện vá màng trinh thì phải mất 2 đến 3 tháng để khôi phục hoàn toàn, do đó trong khoảng thời gian này chị em không nên vận động mạnh, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đặc biệt kiêng quan hệ tình dục.

+ Mục đích và nhu cầu của chị em: Sau khi khôi phục, màng trinh giống như lúc ban đầu, do đó không dễ bị rách hay phá vỡ nếu chị em có quan hệ tình dục hoạc va chạm mạnh. Nếu chị em có nhu cầu quan hệ ngay sau khi vá thì màng trinh sẽ mất còn không chúng sẽ giữ được mãi mãi.

Vá màng trinh cần lựa chọn địa chỉ y tế uy tín

Theo các chuyên gia, vá màng trinh tuy chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng để đảm bảo thẩm mỹ đúng như lúc ban đầu, bền lâu lại không hề đơn giản. Nó đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa phải có trình độ, tay nghề vững, đặc biệt kỹ thuật áp dụng hiện đại. Do đó, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín là rất cần thiết.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ thực hiện vá màng trinh cho chị em nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng, điều kiện y tế cũng như tay nghề bác sĩ.

Nếu chị em còn phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh uy tín, có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa TPHCM – cơ sở được Sở Y tế Tp.HCM cấp phép, đã có nhiều năm hoạt động và được giới chuyên gia đánh giá cao.

Lựa chọn TPHCM, chị em sẽ nhận được câu trả lời hoàn hảo nhất cho vấn đề vá màng trinh để được bao lâu. Vá màng trinh tại TPHCM chị em được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và sử dụng công nghệ mới nhất, đảm bảo:

TPHCM chuyên vá màng trinh bằng công nghệ hiện đại it xâm lấn

TPHCM chuyên vá màng trinh bằng công nghệ hiện đại it xâm lấn

Tính thẩm mỹ

Thời gian duy trì vĩnh viễn theo thời gian

Tỉ lệ thành công trên 98%

Độ an toàn cao

Không đau, ít xâm lấn

Hồi phục nhanh

Bên cạnh đó, với sự hướng dẫn tận tình của bác sĩ sau thủ thuật về cách chăm sóc âm đạo đúng cách, chị em sẽ không phải lo lắng về việc màng trinh bị rách.

 Liên hệ ngay Phòng khám qua khung chát phía dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí.

Tư vấn

Bài viết: Vá màng trinh để được bao lâu? Có dễ bị rách không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thảo

Ngày:

CHÚ Ý: Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến qua SĐT: 028 7308 8280 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:
Tư vấn nhanh về các triệu chứng mà bạn đang mắc phải và tư vấn cách khắc phục.
Hố trợ tư vấn cách điều trị bệnh, các loại thuốc điều trị bệnh đơn giản tại nhà.
Hố trợ đặt hẹn và lấy mã khám nhanh trong hệ thống bệnh viện, phòng khám ở Bắc Giang mà không cần chờ đợi bốc số.
Tư vấn các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín gần nơi bạn sinh sống và làm việc.
Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, cung cấp các kiến thức về sức khỏe tình dục.
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.